Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe chửi Barca "giả nhân giả nghĩa"

Thứ Năm 03/04/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Real Madrid lần đầu lên tiếng, đã không ngại chửi thẳng kình địch Barca sau khi bị Busquets dẫm vào mặt trong trận El Clasico.

Hành động xấu xí của Busquets với Pepe
Hành động xấu xí của Busquets với Pepe

Pepe cho biết, anh cảm thấy "khinh" Barca qua cái cách họ bày tỏ về vụ việc trên, chứ nếu ở Real mà anh có thói hành xử như Busquet thì đã bị tống cổ khỏi CLB rồi.

"Việc Barca không thừa nhận Busquets dẫm vào mặt tôi đã cho thấy rõ bộ mặt thật của họ thế nào rồi. Họ nói về những giá trị nhưng lại không đi đôi với việc làm. Sự việc thế nào, những hình ảnh chứng minh rành rành ra đó. Với tôi, Barca làm thế chẳng ra gì", Pepe tuyên bố.

Hậu vệ này nói thêm: "Một trong những giá trị của con người là chân thật và biết nhận ra khi nào nên đưa ra lời xin lỗi". Pepe khẳng định: "Tất nhiên, anh ta (Busquets) đã dẫm vào mặt tôi. Ở Real, nếu tôi làm vậy, tôi đã bị tống khứ rồi. Họ (Barca) đã tạo ra bộ phim của họ, lịch sử của họ và tôi là một gã xấu".

Sau khi lên án Barca và chê trách Busquets, tuyển thủ Bồ Đào Nha nói về cuộc đua La Liga. Anh thừa nhận: "Chúng tôi có một giải đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình, chiến đấu cho đến cùng cho danh hiệu La Liga".

Nói qua cũng phải nói lại, Busquets rõ ràng đã quá thô bạo trong hành động với Pepe ở El Clasico nhưng Pepe cũng là một cầu thủ nổi tiếng trên sân ở khoản chơi xấu và lắm chiêu trò. Trước trận siêu kinh điển, nhiều cầu thủ Barca còn ước ao, giá mà vắng được Pepe thì thật tốt! Nói thế để thấy họ rất sợ rơi vào "cái bẫy" của hậu vệ này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X