Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe chấn thương, nghỉ trận gặp Galatasaray

Thứ Ba 09/04/2013 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Pepe đã gặp phải chấn thương bắp chân trong khi tập luyện và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Galatasaray vào rạng sáng ngày mai.

Trong buổi tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Galatasaray, Pepe đã gặp vấn đề với bắp chân của mình. Vẫn chưa có một thông tin chính thức từ bộ phận y tế của Real Madrid, song nhiều khả năng trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tứ kết lượt về cùng các đồng đội.



Pepe sẽ vắng mặt vì chấn thương
Pepe sẽ vắng mặt vì chấn thương

Với việc Pepe chấn thương, cùng sự vắng mặt của Sergio Ramos (bị cấm thi đấu do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong 3 trận đấu khác nhau tại Champions League), HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ bố trí Raul Albiol chơi cặp trung vệ cùng Raphael Varane. Quyết định để Albiol thi đấu là khá mạo hiểm, khi mà trung vệ này mới chỉ có được 1 trận thi đấu cho Kền kền trắng ở Champions League 2012/13 (vào sân thay Di Maria ở phút 90 trong chuyến làm khách đến sân của Man City). Tuy nhiên, lợi thế 3 bàn sau trận lượt đi có thể giúp HLV Mourinho phần nào yên tâm cho lựa chọn của ông.

Ngoài Pepe và Ramos, Los Blancos cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của Xabi Alonso, khi mà anh cũng sẽ phải nghỉ thi đấu vì lý do thẻ phạt. Như vậy một trong 2 cái tên Luka Modric Michael Essien sẽ được bố trí thi đấu cùng Sami Khedira ở hàng tiền vệ.

Mặc dù trong trận đấu sắp tới, Real Madrid sẽ phải thi đấu tại Turk Telekom Arena, nơi thường được ví với “địa ngục trần gian” của bóng đá thế giới, nhưng có lẽ sẽ không có bất ngờ nào xảy ra. Real đang có cách biệt quá an toàn 3 bàn, và so sánh về mặt nhân sự, Kền kền trắng cũng nhỉnh hơn Galatasaray. Chính vì thế, HLV Mourinho hoàn toàn có thể nghĩ về trận bán kết ngay từ bây giờ cùng Real Madrid.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X