Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe bị gọi là "thằng ăn cướp" sau khi mang về cho Real quả phạt 11m tranh cãi

Thứ Năm 26/09/2013 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Albacar của Elche đã gọi Pepe, người được cho là đóng kịch dẫn đến quả 11m mà Real Madrid được hưởng ở cuối trận, là "thằng ăn cướp".

Tình huống ngã của Pepe
Tình huống ngã của Pepe

Real Madrid vượt lên dẫn trước Elche nhờ cú sút phạt tuyệt đẹp của Ronaldo ở phút thứ 51. Nhưng một thoáng sơ sẩy của hàng thủ đã khiến Real phải nhận bàn thua ở phút 90 sau cú đánh đầu của Boakye.

Những tưởng Real Madrid sẽ đánh rơi điểm số thì đúng vào phút thứ 95, đội khách được hưởng quả 11m sau khi trọng tài Muniz Fernandez cho rằng Pepe bị Sanchez của Alche kéo ngã trong vòng cấm. Ronaldo thực hiện thành công quả phạt đền và giúp Real có chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Các cầu thủ chủ nhà đã rất bức xúc với quyết định cay nghiệt của ông Muniz. Hậu vệ Albacar, người đã kiến tạo để Boakye ghi bàn gỡ hòa, đã bức xúc thốt lên "Pepe bị mù, hắn ta là một thằng ăn cướp".

Ngược với những phản ứng của đối thủ, Pepe lại tỏ ra điềm tĩnh. Sau trận đấu, trung vệ của Real Madrid lên tiếng giải thích: "Một cầu thủ Elche ở sau lưng tôi, anh ta đã đẩy và cố gắng kéo tôi ngã xuống. Tôi nghe thấy tiếng còi và thấy trọng tài chỉ tay vào chấm 11m".

Trong khi đó, tờ Sport, một tờ báo thân Barca, tỏ ra búc xúc không kém khi giật một cái tít rất kêu ở trang nhất là "Một vụ đánh cướp đầy tai tiếng của Real" trong bài tường thuật về trận đấu giữa Real Madrid và Elche.

Trung vệ Pique, sau khi xem trận đấu, đã viết lên Twitter rằng "đây là một bộ phim hài".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X