Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Pepe bênh Iker, Mourinho chuẩn bị cuốn gói khỏi Real Madrid?

Chủ Nhật 05/05/2013 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây trung vệ người Bồ Đào Nha của Real Madrid đã lên tiếng bênh vực thủ môn Iker Casillas, người có hiềm khích rất lớn với Mourinho. Điều này là một minh chứng cho sự thật rằng Người đặc biệt đã gần kề ngày rời thành Madrid.

Ai cũng biết Mou và Iker có những xích mích như thế nào. Không đồng ý với cách làm bóng đá của Người Đặc biệt, Iker Casillas, biểu tượng tại Real Madrid, đã sử dụng quyền hạn của mình trong phòng thay đồ để lên tiếng "góp ý" với HLV 50 tuổi. Sau khi các biện pháp "nhẹ nhàng" không thành công, thánh Iker tỏ ra cứng rắn bằng những phát biểu trên các phương tiện truyền thông, cùng với một phong độ "không hiểu sao lại kém đến thế" suốt giai đoạn lượt đi trong khung gỗ của Kền kền trắng. Như một động thái đáp trả, tận dụng thời gian Casillas chấn thương, Mourinho mang Diego Lopez về Bernabeu và kể từ đó tới nay, cựu thủ thành của Sevilla là lựa chọn số 1 của Người đặc biệt nơi khung thành.

Mourinho đưa danh sách 18 HLV kém mình trước báo giới
Ngang tàng vô độ, Mou bị chính học trò đồng hương quay lưng

Không dừng lại ở đó, HLV người Bồ Đào Nha mới đây còn đẩy mâu thuẫn HLV - Đội trưởng này lên một cao trào mới khi tuyên bố rằng đáng ra ông phải kí hợp đồng với Diego Lopez sớm hơn, có thể là ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt Real Madrid. Động thái này không khác gì cú đấm mạnh vào Iker Casillas, khi anh đã đóng góp cho sân Bernabeu hơn 1 thập kỉ qua, còn Lopez mới chân ướt chân ráo cập bến bầy Kền kền hồi tháng Một vừa rồi.

Trong thời gian trở lại đây, có rất nhiều tin đồn cho rằng Mourinho chuẩn bị rời Real Madrid để chuyển tới dẫn dắt một CLB khác, có thể là Chelsea, và với việc công thần Pepe mới đây đã lên tiếng ủng hộ Iker Casillas, tin đồn này càng trở nên đúng sự thật. Có vẻ như trong phòng thay đồ của Real Madrid, Mourinho đã không còn giữ được uy quyền và tiếng nói của mình, với những quyết định cảm tính trong đội hình và các phát biểu không đúng mực với báo giới. Ai cũng biết ông là một nhà tâm lí chiến đại tài, nhưng để những phát biểu ấy đi quá lố là điều hết sức nên tránh.

"Chúng ta cần phải có những động thái thể hiện sự tôn trọng nhiều hơn với Casillas. Những phát biểu của HLV không phải là những phát biểu đúng mực." - Tỏ ra khá gay gắt, Pepe phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu Real Madrid thắng Valladolid 4-3 ngày hôm qua - "Iker là một biểu tượng, ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Anh ấy cần phải hiểu rằng, dù bất kì ai (ám chỉ Mourinho) có những cư xử không đúng mực với anh ấy, thì tất cả lực lượng cầu thủ chúng tôi và các cổ động viên đều đứng sau lưng và ủng hộ anh ấy một cách hoàn toàn."

"Chúng tôi không nghĩ gì nhiều đến tương lai của HLV, đó là việc của ông ấy cùng với BLĐ đội bóng. Chúng tôi đang chơi vì đội bóng, và danh dự của mình, chứ không phải vì ông ấy." - Khi được hỏi về việc Mou chuẩn bị chuyển tới Chelsea, Pepe cũng phát biểu khá dửng dưng.

Học trò đồng hương đã quay lưng. Phe cánh ở Bernabeu đã quay lưng. Chọn Stamford Bridge chứ, Người Đặc biệt?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X