Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe: “Ancelotti giỏi hơn Mourinho”

Thứ Năm 12/03/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Pepe của Real là một trong những cầu thủ gắn bó nhiều nhất với cả HLV Ancelotti và Jose Mourinho. Sau khi được trải qua quá trình huấn luyện của 2 chiến lược gia gạo cội này thì “máy chém” cho rằng HLV người Italia tài năng hơn Mr Special.

Pepe cua Real hinh anh
Pepe dành nhiều lời khen cho Ancelotti

Trước khi Ancelotti về dẫn dắt Real Madrid, đội bóng Hoàng gia TBN đã có 4 năm được huấn luyện bởi Jose Mourinho. Trong khoảng thời gian này Kền kền trắng đã không thể hoàn thành “giấc mơ Decima” dù đã 3 lần lọt vào bán kết. Thế nhưng ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng Hoàng gia TBN, Ancelotti đã giúp Real giành được danh hiệu Champions League lần thứ 10 ở mùa giải trước. Đó là lý do mà Pepe vẫn đánh giá Carletto cao hơn người tiềm nhiệm, dù Mourinho là đồng hương thân thiết của “máy chém”.

Trung vệ Pepe của Real nói: “Không nghi ngờ gì việc Ancelotti là HLV giỏi nhất. Carlo quá xuất sắc khi đưa Real giành nhiều danh hiệu chỉ sau 1 thời gian ngắn. Tôi không nhớ tới Mourinho nữa bởi chúng tôi đang có một HLV tuyệt vời. Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn nhưng sẽ sớm vượt qua giai đoạn hiện nay. Các cầu thủ đều nhận ra Ancelotti giỏi hơn Mourinho. Cảm ơn chúa vì ông ấy đã ở đây, Carlo đã giúp bản thân tôi tiến bộ rất nhiều”.

Ngoài HLV Ancelotti, trung vệ Pepe của Real cũng bảo vệ đồng đội Casillas sau những sai lầm trong trận gặp Schalke 04 mới đây. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nói: “Casillas là thủ môn số 1 thế giới, Mourinho đã phải trả giá đắt vì không thừa nhận những gì anh ấy làm được cho Real và ĐT TBN. Người ta đã quên 1 điều rằng Casillas vẫn cống hiến và thi đấu ổn định cho Real trong suốt hơn 10 năm qua. Anh ấy là người bạn thân nhất của tôi nên tôi hiểu tâm trạng của Iker. Các CĐV đã sai khi chỉ trích và la ó anh ấy”.

Không chỉ có vậy, Pepe của Real cũng khẳng định sẽ quyết tâm giành chiến thắng tại Nou Camp trong trận El Clasico vào ngày 22/3 tới. Cầu thủ 31 tuổi cho biết: “Barca là một đối thủ thú vị ở các trận El Clasico. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị không được như ý nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước khi tới Nou Camp. Real có khả năng và thực lực nên có thể vô địch bất cứ giải đấu nào. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Barca để lên ngôi ở BXH La Liga, sau đó là Champions League”.

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X