Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep khẳng định không mua Luiz, Barca khấp khởi mừng thầm

Thứ Tư 31/07/2013 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Pep Guardiola vừa khẳng định sẽ không chiêu mộ David Luiz và điều này đã khiến cho Barcelona trở thành ứng cử viên số 1 cho cuộc đua giành chữ ký của trung vệ này.

Trong một phát biểu vào ngày hôm qua, HLV trưởng của Bayern Munich Pep Guardiola đã khẳng định ông không cần thiết phải chiêu mộ David Luiz.

“Tôi không chắc về điều đó. Tôi đang có trung tay 4 hoặc 5 trung vệ sẵn sàng cho mùa giải mới và tôi nghĩ rằng tôi không cần phải tăng cường thêm bất cứ ai cả.” Pep cho biết

Thực tế thì Pep cũng ít khi tung đòn giá và Bayern cũng đang sở hữu những trung vệ chất lượng là Dante, Boateng, Badstuber và Van Buyten. Thậm chí, Javi Martinez cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.


Barca đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Luiz

Như vậy, trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Chelsea, Barcelona đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu với tiền lực tài chính cũng khi giá trị thương hiệu.

ĐKVĐ La Liga đang gấp rút tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp để thay thế Puyol đã luống tuổi và Luiz sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Một ứng cử viên khác cũng muốn có sự phục vụ của David Luiz đó là Paris Saint Germain, gã nhà giàu nước Pháp đang muốn “Samba hóa” đội hình với 1 loạt cầu thủ Brazil.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X