Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thiết quân luật, trừng phạt Pique

Thứ Tư 15/02/2012 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những ngôi sao của Barcelona không phải không thể đụng đến, nhất là khi ở Nou Camp, có một ngôi sao gần như không thể thay thế trên băng ghế chỉ đạo là Pep Guardiola.

Với Guardiola, không bao giờ tồn tại tư tưởng tự mãn. Minh chứng: ông vẫn đang cân nhắc chia tay Barcelona sau Hè này để tìm kiếm một bến đỗ mới. Nếu là một người thích ở trên đỉnh vinh quang lâu, Guardiola chẳng dại gì chia tay Barca, đội bóng được xem là mạnh nhất thế giới lúc này. Và với bất cứ lý do nào thì việc ông ra đi chắc chắn là một bước lùi. Điều đó chứng tỏ, Guardiola đang sẵn sàng lùi lại để tái chinh phục những đỉnh cao.

Những cuộc vui vẻ với Shakira đã báo hại Pique

Và với một con người như thế, đừng bao giờ bảo rằng ông nương tay với các học trò nếu thấy có tư tưởng thỏa mãn với thực tại. Guardiola vừa trừng phạt cậu học trò cưng Gerard Pique vì thái độ đó. Theo nhật báo Marca, Pique đã không được xuất hiện trong danh sách đăng ký trận gặp Leverkusen vừa qua. Người ta thấy anh ngồi lặng lẽ trên khán đài, bên cạnh Xavi, với gương mặt trầm ngâm. Nhiều người đoán rằng có lẽ Guardiola cho Pique nghỉ ngơi vì trước đó anh bị tai nạn giao thông. Nhưng không phải, bởi ở buổi tập ngay trước trận, trung vệ này vẫn nuốt đủ giáo án.

Lý do trung vệ 24 tuổi bị trừng phạt là thời gian qua, anh đã tỏ thái độ chểnh mảng trong tập luyện và thi đấu. Thất bại 2-3 trước Osasuna cùng một loạt kết quả không được như ý trước đó của Barca xuất phát phần lớn từ hàng thủ mà Pique là mắt xích phải chịu trách nhiệm cao nhất.

Cũng bởi thời gian gần đây, Pique thường xuyên xuất hiện trên các trang báo lá cải, và đi kèm anh là người đẹp ca sĩ Shakira, điển hình như vụ nhậu nhẹt thâu đêm của đôi trai tài gái sắc mới đây. Tai hại ở chỗ, nó lại diễn ra ngay trước thềm trận đấu với Osasuna, khiến mối liên hệ giữa việc chơi bời nhậu nhẹt của Pique và thất bại của Barca thêm phần mật thiết. Không nói ra cũng hiểu, HLV Guardiola không hài lòng trước thái độ thiếu tập trung cho chuyên môn của cậu học trò và việc ông trừng phạt Pique cũng chỉ là cực chẳng đã.

Lam Ngọc (Theo Marca/Vnn)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X