Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không đánh giá cao trận hòa 2-2 của Real Madrid

Thứ Năm 26/01/2012 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Real Madrid thi đấu rất hay trong trận đấu đêm qua, nhưng Pep Guardiola lại cho rằng các cầu thủ Barca mới là những người chơi tốt hơn khi giành chiến thắng sau 2 lượt trận.

Không thể phủ nhận một điều rằng, Real Madrid chơi rất tốt trong trận Tứ kết lượt về Copa del Rey đêm qua trên sân khách Nou Camp. Mặc dù bj dẫn trước với cách biệt 2-0 ngay trong hiệp 1 nhưng với nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi, các học trò của Jose Mourinho xuất sắc gỡ hòa 2-2, và nếu như không bị từ chối 2 quả penalty tranh cãi và bàn thắng của Sergio Ramos, chưa chắc đội chủ sân Bernabeu phải cam chịu thất bại chung cuộc như vậy.

Barca mới là đội chơi tốt

Ngay như hậu vệ Daniel Alves, chủ nhân của bàn thắng thứ 2 cho Barcelona cũng phải thừa nhận điều đó: "Chúng tôi phải gồng mình chống đỡ đến những phút cuối cùng. Đêm qua, Real Madrid đã lột xác hoàn toàn với trận đấu lượt đi và gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ tấn công như vũ bão và tạo ra rất nhiều áp lực lên phần sân của chúng tôi. Không những thế, họ áp sát rất nhanh mỗi khi chúng tôi có bóng nên chúng tôi không thể ghi bàn (trong hiệp 2 - PV)".

Ấy vậy mà vị thuyền trưởng của Barcelona, ông Pep Guardiola lại không đánh giá cao nỗ lực của thầy trò nhà Mourinho mà cho rằng đây là một chuyện hết sức bình thường của đội bóng bị dồn đến bước đường cùng: "Nếu chúng tôi rơi vào tình thế của họ (bị dẫn 2-1 trong trận lượt đi - PV), thì chúng tôi cũng làm như vậy thôi. Tôi cho rằng các học trò của tôi mới là những người chơ tốt hơn khi giành chiến thắng chung cuộc sau 180 phút thi đấu trên sân".

"Còn nhớ hồi năm 2010, trong trận đấu gặp Sevilla, chúng tôi từng căng thẳng hơn rất nhiều. Chúng tôi đã dẫn 3-0 nhưng họ xuất sắc gỡ được 2 bàn. Nếu để họ ghi thêm bàn thắng đó, chúng tôi có thể tuột mất chức vô địch vào tay Real Madrid", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phủ nhận luôn ý kiến cho rằng trận đấu đêm qua là 90 phút căng thẳng nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X