Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola:" Inter có thể mua Messi với mức giá 250 triệu euro"

Thứ Sáu 22/10/2010 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Gần đây, không ít người đã cảm thấy khá ngạc nhiên khi chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan bày tỏ mong muốn chiêu mộ Messi. Ai cũng biết chàng tiền đạo người Argentina là cầu thủ không thể đông tới tại Barcelona, thế nhưng Nerazzurri vẫn giữ vẻ nghiêm túc trong thương vụ này thì chẳng khác gì giống như đi vào ngõ cụt. Vì vậy, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định điều đó bằng câu nói đùa rằng nếu Inter sẵn sàng chi 250 triệu euro thì ông sẵn sàng nhường lại Messi.

Ai cũng biết Messi và Barcelona là không thể tách rời, bởi đội bóng xứ Catalan cần những bước chạy ma thuật của cầu thủ nhỏ còn này, còn Messi thì không muốn tới bất cứ một nơi nào khác bởi Barca là nơi gấn bó với anh từ khi còn là một cậu nhóc còi xương. Thế cho nên dù lắm tiền nhiều của đến mấy, rất ít ai có ý nghĩ sẽ chiêu mộ Messi cả, nhưng Moratti là ngoại lệ. Dù vẫn biết thật khó để thuyết phục tiền đạo người Argentina chịu rời khỏi sân Noucamp, thế nhưng vị chủ tịch Inter Milan vẫn tỏ ra khá nghiêm túc trong vấn đề này.

Việc Inter Milan chiêu mộ thành công Messi có lẽ còn khó hơn... lên trời

Trước những động thái trên của ban lãnh đạo Inter Milan, cả hai thầy trò Messi cùng nhau lên tiếng để khẳng định sự không thể tách rời. Sau chiến thắng 2-0 trước Copenhagen, Messi đã cảm ơn sự quan tâm của chủ tịch Moratti dành cho mình, nhưng anh khẳng định sẽ không rời khỏi Barcelona, trừ khi đội bóng xứ Catalan muốn bán anh. Với những lời phát biểu ấy, Messi đã khẳng định lòng trung thành với Barcelona và chỉ còn một "cửa" hi vọng duy nhất của Inter Milan là khiến Barca đổi ý.

Tuy nhiên, cánh cửa vốn đã đóng chặt ấy ngay lập tức bị HLV Pep Guardiola khóa chặt bằng những phát biểu nửa thật nửa đùa. Vị chiến lược gia trẻ tuổi này cho biết tất nhiên Messi không phải là không thể bán, chỉ có điều Inter Milan có đồng ý với mức giá khủng khiếp mà Barcelona đưa ra hay không mà thôi:" Nếu Moratti chấp nhận mức giá 250 triệu euro và Messi muốn ra đi thì chúng tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Nhưng hình như tôi thấy rằng Messi hiện tại chưa muốn rời khỏi Barcelona và ý kiến của một cầu thủ là rất quan trọng trong những vấn đề như thế này. Vì vậy, quyết định cuối cùng luôn luôn xuất phát từ chính cậu ấy".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X