Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hy vọng Messi sẽ quay lại Barca

Thứ Năm 11/05/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola hy vọng Lionel Messi sẽ trở lại thi đấu cho Barca để đón nhận lời chia tay xứng đáng từ các cổ động viên.

Tương lai của Messi ở PSG là chủ đề được bàn tán nhiều trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Argentina đã bị treo giò nội bộ vì chuyến đi không xin phép tới Saudi Arabia.

Messi
Pep Guardiola hy vọng Messi sẽ quay lại Barca

Truyền thông Pháp khẳng định Messi sẽ chuyển đến một câu lạc bộ Saudi và thương vụ này đã hoàn tất. Dù vậy, cha của Messi đã phủ nhận việc cầu thủ này đạt thỏa thuận gia nhập một đội bóng khác. Ông cũng cho biết quyết định chỉ được Messi đưa ra vào cuối mùa giải này.

Mới đây, HLV Pep Guardiola cho biết ông hy vọng Messi sẽ trở lại Barca và nhận lời chia tay xứng đáng từ các cổ động viên.

“Tôi là một cổ động viên của Barcelona. Tôi có vé đến Camp Nou và tôi hy vọng rằng một ngày nào đó chúng tôi có thể nói lời tạm biệt như cách mà Messi xứng đáng. Cậu ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Trong khoảng 12 năm qua, Barcelona đã bùng nổ và mọi thứ sẽ không trở thành hiện thực nếu thiếu cậu ấy. Tôi không chỉ nói về các con số mà cả sự đóng góp của cậu ấy vào lối chơi, sự đẹp mắt, hiệu quả, tất cả mọi thứ.

Tôi hy vọng sẽ đến một ngày tôi ngồi ở Camp Nou và tôi có thể đứng dậy vỗ tay và nói lời tạm biệt như cách Leo xứng đáng. Tôi biết rằng Laporta sẽ cố gắng, cả Leo nữa. Cậu ấy và gia đình nhận được tình yêu từ các cổ động viên Barcelona, với sự biết ơn và tôn trọng về những gì mà cậu ấy làm được cho câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Video

Xem thêm
top-arrow
X