Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cương quyết nói "không" với Barca

Thứ Sáu 03/05/2013 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Barcelona Pep Guardiola không hề có dự định trở lại với sân Camp Nou trong tương lai.

Guardiola sẽ thay thế Jupp Heynckes dẫn dắt Bayern Munich khi mùa giải năm nay kết thúc. Chia sẻ với phóng viên tại một sự kiện tại Buenos Aires một ngày sau khi Barca bị Bayern loại cay đắng khỏi Champions League, Guardiola đã nói về dự định tương lai của mình.

Guardiola không có ý định trở lại Barca
Guardiola không có ý định trở lại Barca

Khi được hỏi liệu có tính đến chuyện trở về Camp Nou, chiến lược gia 42 tuổi cho biết: “Chương đó đã kết thúc, một giai đoạn tuyệt vời nhưng trong cuộc sống, con người ta sinh ra, trưởng thành và phát triển”.

Khẳng định có thời gian hạnh phúc cùng Barca, có mối quan hệ thân tình với cầu thủ nhưng với Pep, mối lương duyên với đội chủ sân Camp Nou đã kết thúc. “Tôi rất tự hào khi trở thành một phần của Barca nhưng cuộc sống trôi đi và chúng ta cần những mục tiêu khác để theo đuổi. Tôi cảm thấy nhẹ nhàng và thanh thản trong tâm hồn khi ra đi. Chuyện gì cũng có khởi đầu và kết thúc” – Pep chia sẻ.

Với ông, tự bản thân mình đưa ra quyết định sẽ tốt hơn là để quyết định điều khiển mình.

Mùa Hè này, Pep sẽ đến Bayern. Trước mắt ông sẽ là quãng thời gian chông gai và áp lực bởi thành công mà Jupp Heynckes đang mang về cho Bayern. Nhưng Pep sẽ không đầu hàng trước những khó khăn bởi thử thách là thứ mà nhà cầm quân này đang tìm kiếm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X