Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cúi đầu nhận thua trước Real Madrid

Thứ Tư 30/04/2014 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không có thói quen đổ lỗi sau thất bại, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận Bayern Munich thua là đáng.

Thất bại 0-1 ở trận lượt đi trên sân Beunabeu, HLV Pep Guardiola trước trận lượt về đã tuyên bố biết Real Madrid sẽ đá như thế nào trên sân Alianz Arena. Dù tuyên bố như vậy nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không giúp Bayern Munich có được chiến thắng.

HLV Pep Guardiola không thể giúp Bayern Munich làm nên lịch sử
HLV Pep Guardiola không thể giúp Bayern Munich làm nên lịch sử

Không những thế, "hùm xám" còn bại trận ê chề trên sân nhà với tỉ số khó tin 0-4. Sergio Ramos và Cris Ronaldo mỗi người lập một cú đúp để biến Bayern Munich chính thức trở thành cựu vương của Champions League.

Sau trận đấu, HLV Guardiola đã phải cay đắng thừa nhận:" Nếu bạn thi đấu không tốt và phòng thủ đặc biệt dở, đây là điều sẽ xảy ra. Chúng tôi thi đấu ở đẳng cấp cao tại châu Âu mùa này những những sai lầm đã khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi sẽ cố gắng đưa các cầu thủ trở lại".

Thủ quân Philipp Lahm có cùng suy nghĩ với người thầy:" Đây là nỗi thất vọng ghê gớm. Chúng tôi đã không có được ý thức chiến thuật tốt, chúng tôi nhập cuộc quá chậm chạp. Khi chúng tôi nắm được quyền kiểm soát trận đấu ở lượt đi, họ để chúng tôi làm điều đó rồi cố gắng loại chúng tôi ở trận này".

"Hãy chấp nhận nó" - Robben đành lên tiếng động viên các đồng đội:" Thất bại 0-4 trên sân nhà quả là khó chấp nhận nhưng đừng để nó ám ảnh trong tâm trí. Chúng tôi vẫn còn trận Chung kết Cúp quốc gia nữa. Hãy chấp nhận và cứ khóc đi. Về nhà thôi. Sau đó thì hãy tiếp tục đứng lên".

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X