Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola có lời nhắn nhủ dành cho Lamine Yamal

Thứ Ba 30/07/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã có những lời cảnh báo dành cho Lamine Yamal và cho rằng cầu thủ này cần giữ bình tĩnh vì chặng đường phía trước còn rất dài.

Pep Guardiola có lời nhắn nhủ dành cho Lamine Yamal

Lamine Yamal đã phá vỡ nhiều kỷ lục kể từ khi vươn lên đội một ở Barca. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã viết lại lịch sử ở La Liga và Champions League. Anh cũng tỏa sáng rực rỡ cho đội tuyển Tây Ban Nha, góp công lớn trong hành trình vô địch Euro 2024 trước khi bước sang tuổi 17.

Pep Guardiola có lời nhắn nhủ dành cho Lamine Yamal 1
Pep Guardiola có lời nhắn nhủ dành cho Lamine Yamal

Lamine Yamal đang được đánh giá là một siêu sao của hiện tại và tương lai. Nhưng Pep Guardiola đã có những lời cảnh báo cho tài năng nở sớm của Barca.

“Rodri luôn nói với tôi những điều tuyệt vời về Lamine Yamal. Cậu ấy thật phi thường. Phải có lý do thì Xavi mới cho cậu ấy ra mắt. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ gặp phải nhiều thăng trầm. Cậu ấy nên bình tĩnh bởi vì chặng đường ở phía trước còn dài”.

Pep Guardiola là một trong những danh thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nói thêm về năng lực sản xuất cầu thủ ấn tượng của lò đào tạo này.

“La Masia không bao giờ thất bại. Tôi không biết cha mẹ đã trao cho họ những gì, nhưng thế hệ này bùng nổ như những chiếc máy bay. Pau Cubarsi, Pedri, Alejandro Balde, Lamine Yamal… Nền tảng luôn là họ và chiêu mộ những cầu thủ tốt từ bên ngoài”.

Barca vẫn đang có liên hệ chiêu mộ Nico Williams ở kỳ chuyển nhượng hè này. Dù vậy, mức phí chuyển nhượng cao cũng là một rào cản khổng lồ với Los Blaugrana lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X