Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chưa hài lòng về chiến thắng tối thiểu của Barcelona

Thứ Hai 03/10/2011 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước "đàn em" Sporting Gijon, Barcelona vẫn đàng hoàng dẫn đầu La Liga khi cùng có 14 điểm bằng Levante nhưng lại hơn hẳn về hiệu số bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cũng không hẳn hài lòng về kết quả này.

>>> Barcelona thắng nhẹ "đàn em" Gijon trong một trận cầu nhạt

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Sporting Gijon cho thấy họ luôn là một đối thủ kị giơ và đầy khó chịu với Barcelona. Mùa trước, đội bóng xứ Catalan cũng gặp rất nhiều khó khăn trong mỗi cuộc đối đầu với Gijon và lịch sử đó tiếp tục tái diễn trong trận đấu đêm qua. Sự tỉnh táo, năng nổ của hàng phòng ngự Sporting Gijon đã khiến các cầu thủ Barcelona gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương, dù đội bóng xứ Catalan sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Adriano.

HLV Pep Guardiola không thực sự hài lòng dù Barcelona vừa giành chiến thắng để leo lên ngôi đầu La Liga

Dẫu sao, chiến thắng tổi thiểu 1-0 cũng là quá đủ để giúp Barcelona leo lên ngôi đầu bảng La Liga khi cùng giành được 14 điểm, nhưng hơn Levante về hiệu số bàn thắng. HLV Pep Guardiola dù chưa thực sự hài lòng về những gì các học trò đã làm được khi chỉ đúng một lần làm rung lưới Sporting Gijon, thế nhưng vị tướng trẻ này cũng không quá lo lắng khi cho rằng chính sự tỉnh táo của Sporting Gijon đã khiến đội bóng này tránh khỏi một trận thua đậm, không hẳn là do các cầu thủ bên phía Barcelona.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết:" Quả thực Sporting Gijon đã chơi phòng ngự quá tuyệt vời khi địa đa số cầu thủ của họ tập trung phòng ngự, với cự li đội hình cực kì hợp lí. Họ luôn biết cách để lấp những khoảng trống khiến chúng tôi có rất ít không gian triển khai lối đá của mình. Tôi nhận thấy rằng cứ sau mỗi lần trở về từ Champions League, chúng tôi lại có một trận đấu khó khăn. Chúng tôi chỉ thực sự chơi tốt trong 30 phút đầu trận. Sau đó, chúng tôi đã không còn thi đấu thăng hoa nữa khi Sporting thi đấu quá tốt. Dẫu sao, chúng tôi cũng kiểm soát thế trận và họ không có nhiều cơ hội trong trận này".

Người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý phản ứng của HLV Pep Guardiola về tình huống Messi bị ngã trong vòng cấm, khi Botia có tác động lên cầu thủ người Argentina. Trong tình huống đó, trọng tài đã không cho Barcelona được hưởng penalty. Nhận xét về tình huống đó, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá bình thản và tránh đả động đến quyết định của trọng tài:" Tôi không nhìn thấy tình huống đó, nhưng tôi nghĩ mọi người nên biết Messi chỉ ngã khi bị người ta kéo".

  • Như Đạt (Theo Goal/ TTVH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X