Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini xấu hổ với thất bại nhưng kiên quyết không từ chức

Thứ Tư 28/10/2009 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Real Madrid đã để lại một sự "nhục nhã" trong lòng người hâm mộ với trận thua 0-4 trước đội bóng hạng 3 Alcorcon ở cúp nhà vua Tây Ban Nha. Một thất bại mà ngay cả Manuel Pellegrini cũng thể lý giải.

Pellegrini không thể lý giải được thất bại nhục nhã của Real

Một thảm kịch đã xảy ra với đội quân thiện chiến của HLV người Chile. Mang tới ngoại ô thành Madrid với một lực lượng gần như mạnh nhất (Raul, Bezenma, Diarra, Albiol...) nhưng các học trò của Pellegrini đã gục ngã trước một Alcorno bé nhỏ. Một trận đấu mà theo tờ AS sẽ là một "vết ô nhục" của lịch sử 107 năm hào hùng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Phát biểu sau trận thua bẽ bàng, Pellegrini dù đã rất cố gắng để trấn tĩnh nhưng cũng không thể giấu nổi sự xấu hổ thể hiện trên khuôn mặt. "Đúng là một sự nhục nhã. Tôi không có bất cứ một sự giải thích nào cả. Chúng tôi đã thua, cần phải đối mặt và chịu trách nhiệm với nỗi đau này. "

Cựu HLV của Villarreal cũng thừa nhận ông không thể tưởng tượng đội bóng mình có thể thua đau đến thế bởi trước đó một ngày, các cầu thủ Real còn tập luyện với những tinh thần rất cao. " Chính tôi cũng không thể tìm ra được đâu là nguyên chính. Ngày hôm qua toàn đội đã tập luyện rất tốt và khá tập trung với các giáo án vậy mà kết quả ngày hôm nay đã trái ngược hoàn toàn. Khi thua trận, việc phải nhận những sự chỉ trích là một điều bình thường. Điều quan trọng là Real cần phải biết vượt qua khó khăn này khi trước mắt chúng tôi phải đối mặt với hai đội bóng mạnh khác là Getafe và Milan."

Khi được hỏi về Alcorcon, đội bóng đã hạ nhục Real, Pellegrini đánh giá cao sức mạnh tinh thần cũng như khát vọng chiến thắng của đội bóng đang chơi tải giải hạng 3 này: "Họ đã chơi bóng với cả trái tim và bầu nhiệt huyết. Các cầu thủ Alcorcon đã di chuyển không biết mệt mỏi và luôn chiến thắng trong rất nhiều pha tranh chấp. Đó chính là động lực đưa họ đến với chiến thắng."

Với thất bại 0-4 này, Real Madrid đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Phong độ kém cỏi của dàn sao Galacticos 2.0 khiến cho tương lai của Manuel Pellegrini đang đặt trong tình trạng báo động. Tuy nhiên nhà cầm quân người Chile khẳng định ông sẽ không từ chức với bất cứ giá nào. "Dẫu chuyện tồi tệ nhất có thể xảy ra, sẽ không có chuyện tôi từ chức. Tất cả mới chỉ bắt đầu và tôi sẽ không đầu hàng dễ dàng đến như vậy."

Hiện tại, Real đang đối mặt với một lịch thi đấu dày (4 ngày/trận) trước những đối thủ rất "xương". Cuối tuần này sẽ là trận đấu với Getafe trước khi tới làm khách của Milan tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Sau đó 4 ngày, họ sẽ lại có trận derby thành Madrid khác khi chạm trán Atletico ở vòng 10 La Liga.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X