Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tính đưa Isco về với Man City

Chủ Nhật 23/02/2014 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City được cho là đang tái khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Isco, cầu thủ mà The Citizens đã bị Real Madrid cuỗm ngay trên tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013.

Theo tờ Marca cho biết, Manchester City đang tỏ ra rất quan tâm đến tiền vệ Isco, cầu thủ đang bị thất sủng tại Real Madrid. Sau khởi đầu đầy ấn tượng, tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha đã không còn được Ancelotti trọng dụng và thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Lẽ dĩ nhiên, Isco không thể hài lòng với tình hình hiện tại của anh tại Santiago Bernabeu.

Isco
 

Mặc dù đang sở hữu một loạt siêu sao tấn công thượng thặng trong đội hình, tuy nhiên Txiki Begiristain và Ferrán Soriano vẫn rất muốn chiêu mộ Isco. Hơn nữa, Isco chính là mục tiêu chuyển nhượng số một của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 bởi vì tân HLV Pellegrini rất muốn kéo theo cậu học trò cưng tại Malaga đến Etihad.

Động thái tiếp cận Isco của Man City có lẽ không gây ra quá nhiều xung đột với Real Madrid vì hai đội bóng này có mối quan hệ rất mật thiết. Ngoài ra, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề đối với đội chủ sân Etihad. Chính HLV Pellegrini đã thừa nhận trên tờ Marca rằng ông vẫn rất nhớ cậu học trò đầy tài năng người Tây Ban Nha: “Tôi muốn có cậu ấy (Isco), việc có được cậu ấy sẽ rất quan trọng”.

Chiến lược gia người Chile nhận định rằng: “Bây giờ cậu ấy có thể chưa đạt đến đẳng cấp thế giới. Cậu ấy không được ra sân thường xuyên điều cần thiết để một tài năng phát triển. Cậu ấy có thể vươn tới đẳng cấp cao nhất có thể nhưng với điều kiện cậu ấy phải được thoải mái về tinh thần cũng như phát triển về thể chất.” Sau khi vồ hụt Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Man City vẫn tỏ ra rất tiếc nuối.

Thỏa thận giữa Isco và Manchester City gần như đã được hoàn tất và chuyện ngôi sao sáng nhất của Malaga đầu quân cho gã trọc phú nước Anh gần như chỉ còn là chuyện thời gian. Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi Isco có màn trình diễn chói sáng tại giải U21 châu Âu và Real Madrid nhảy vào cuộc rồi nâng tài năng sáng giá này ngay trên tay The Citizens.

Tại câu lạc bộ Man City, vào thời điểm này năm ngoái họ đã làm tất cả để không để tuột các tài năng trẻ khỏi tay mình. Và City không phải là đội duy nhất muốn chữ ký của cậu ấy, Milan cũng tỏ ra thích thú với với chân sút này. Cầu thủ trẻ này đã trưởng thành như một cầu thủ chuyên nghiệp thực thụ ở mùa giải này nhưng để đi đến quyết định dài hơi đến cuối mùa giải thì có vẻ như cậu ấy phải có một thay đổi để trở thành ngôi sao được lựa chọn cho bất cứ cuộc chơi lớn nào.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Isco gần như là một người thừa hay một phương án dự phòng hạng sang trong đội hình Real Madrid. Tuy vẫn thể hiện được tài năng và cá tính mỗi khi vào sân nhưng Isco gần như không thể cạnh tranh được ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Nếu như ba vị trí của Bale, C.Ronaldo và Benzema là không thể tranh chấp thì ở vị trí tiền vệ công sở trường, Isco thậm chí cũng không thể cạnh tranh được với Di Maria.

Theo Dân Trí

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X