Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini rời Malaga vào cuối mùa

Thứ Tư 22/05/2013 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Chile thừa nhận rằng ông sẽ rời Malaga và khẳng định điểm đến tiếp theo mà ông chọn chỉ vì mục đích hoàn thành tham vọng túc cầu, không phải tiền bạc. 

Pellegrini
 

Pellegrini gắn bó với Malaga trong 2 năm qua và ông đã chọn thời điểm thích hợp để ra đi, tìm một động lực mới cho sự nghiệp huấn luyện của mình.

“Tôi đang trải qua những giờ phút cuối cùng ở Malaga. Mỗi người đều có quyền theo đuổi con đường của riêng mình. Tôi không rời đi vì tham vọng tiền bạc mà bởi kế hoạch bóng đá cho phép tôi thực hiện ước nguyện của mình”, cựu HLV của Real thừa nhận.

Pellegrini kết thúc thông báo và không nói thêm gì về kế hoạch tương lai nhưng theo giới thạo tin Man City sẽ là điểm đến mới của chiến lược gia này.

Malaga hiện đứng thứ 6 ở Liga. Theo kế hoạch, trận cầu vào Chủ nhật tới sẽ là lần cuối cùng Pellegrini tham dự với tư cách là HLV của Malaga, tiếp đón Deportivo La Coruna vào Chủ nhật trong trận đấu tranh suất dự Europa League mùa tới. “Đó sẽ là thời điểm xúc động và tôi hy vọng sẽ rời CLB khi đã có được suất dự giải châu Âu mùa sau”, vẫn lời Pellegrini.

Pellegrini nhận lời dẫn dắt Malaga sau khi bị Real Madrid sa thải vào năm 2010 và đưa đội bóng thuộc sở hữu của giới chủ Qatar tới trận tứ kết Champions League ngày mùa giải đầu tiên nhậm chức và để thua trước Borussia Dortmund.

Với biệt danh thân mật là “kỹ sư”, Pellegrini có mối quan hệ gắn bó với CLB cũng như các cầu thủ Malaga trong thời gian ở đây.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X