Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini ngợi khen Higuain sau trận thắng Getafe

Chủ Nhật 01/11/2009 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chịu áp lực vô cùng lớn sau khi Real Madrid thua tan tác đội bóng hạng 3 Alcorcon, Manuel Pellegrini cuối cùng cũng được giải tỏa sau khi đội nhà có chiến thắng 2-0 trước Getafe. Phát biểu sau trận đấu HLV người Chile không tiếc lời ca ngợi người hùng Higuain.

Bị báo giới trong nước “dập” cho tơi bời sau “thất bại thế kỷ” 0-4 trước Alcorcon tại cúp Nhà vua, Manuel Pellegrini cùng “Kền kền trắng” bước vào trận đấu đêm qua với áp lực buộc phải thắng. Và quả thực họ đã làm được điều đó với cú đúp của Higuain. Không những thế việc kình địch Barcelona sảy chân càng làm chiến thắng của đội chủ sân Bernabeu thêm ngọt ngào.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca sau trận đấu, Pellegrini vui mừng nói: “Đây là một chiến thắng rất quan trọng để giúp các CĐV cũng như cầu thủ cải thiện tinh thần. Các CĐV đã quay lại cổ vũ cho chúng tôi sau khi la ó phản đối những phút đầu trận.

 

Giờ chúng tôi có thể tự tin hành quân tới Milan và nhắm tới một chiến thắng, lật ngược tình hình tại cúp Nhà vua và tiếp tục vững bước tại La Liga. Hôm nay chúng tôi đã có một kết quả rất cần thiết”, HLV của Real hồ hởi.

“Khi mùa giải mới bắt đầu tôi biết rằng sẽ cần có thời gian để các cầu thủ thay đổi lối chơi. Tôi không thích những đội chỉ chơi phản công và mong muốn thay đổi điều đó. Nhưng việc này là không đơn giản bởi chúng tôi có quá nhiều gương mặt mới. Dù sao thì kết quả vẫn đang nói lên tất cả. Tại Bernabeu chúng tôi vẫn đang toàn thắng, ghi được 16 bàn và chỉ lọt lưới 4 lần”.

Và tất nhiên HLV của “Kền kền trắng” không quên dành những lời khen tặng “người hùng” Higuain, tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới Getafe. “Cậu ấy luôn là một người vô cùng chuyên nghiệp. 10 ngày qua Higuain không thể thi đấu vì chấn thương. Có rất nhiều gương mặt mới trong đội hình và chúng tôi muốn giúp Benzema thích nghi với lối chơi. Cậu ấy là một cầu thủ đầy tiềm năng và sẽ là một sát thủ mùa này”.

Cuối cùng, khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ của Raul Albiol ở phút 27, Pellegrini khẳng định: “Tôi không đồng ý với quyết định đó. Thật không thể hiểu nổi phán quyết của trọng tài”. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X