Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini lại bị báo giới TBN “đánh vỗ mặt”

Thứ Tư 11/11/2009 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ có được chiến thắng 1-0 trong trận đấu lượt về với đội bóng hạng 3 Alcorcon, Real Madrid đã chính thức dừng chân ở cúp Nhà vua TBN. Trong khi Pellegrini bày tỏ sự thất vọng thì báo giới nước này tiếp tục gây sức ép lên HLV người Chile.

Để lọt lưới đến 4 bàn ở lượt đi, Real Madrid bước vào trận đấu đêm qua với nhiệm vụ phải san bằng cách biệt trên và không được phép lọt lưới. Tuy nhiên tất cả những gì các cầu thủ của họ có thể làm chỉ là 1 bàn thắng an ủi của Van Der Vaart ở phút 81. Kết quả này đồng nghĩa với việc “Kền kền trắng” phải dừng bước ở cúp Nhà vua.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini bày tỏ vẻ thất vọng: “Các cầu thủ đều sát cánh bên tôi nhưng thật chẳng dễ dàng để xoay chuyển cách biệt 4 bàn thắng. Real đã phải chịu áp lực về tỷ số, từ đối thủ và cả từ sự nôn nóng của chính mình. Nhưng dù sao chúng tôi cũng đang bám sát Barca ở La Liga và dẫn đầu bảng của mình ở Champions League. Real Madrid sẽ thi đấu tốt ở các đấu trường này.

Pellegrini lại phải hứng chịu chỉ trích

Điều thất vọng nhất đó là “Kền kền trắng” đã bị loại. Chúng tôi vào trận với ý định gây áp lực lên đối thủ ở phần sân đối phương nhưng cuối cùng lại bị đánh bại. Hôm nay Los Blancos không có được thế trận khả dĩ để có thể khi 4 bàn. Khi có được cơ hội tốt nhất (pha dứt điểm của Ruud van Nistelrooy) thì nó lại đi sạt xà ngang”, Pellegrini buồn rầu phát biểu trên AS.

Đồng thời ông cũng thừa nhận mọi chuyện đã sớm an bài ngay từ sau trận thua đáng xấu hổ 0-4 ở lượt đi. “Sai lầm của chúng tôi là đã thất bại ở lượt đi, còn trong trận đấu hôm nay thì lại quá nóng vội. Tôi không thấy tiếc nuối với đội hình đã chọn trong trận này”.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, báo giới TBN lại thi nhau hướng búa rìu dư luận về phía Real và Pellegrini. Trên trang nhất tờ Marca in đậm: “Màn trình diễn đáng xấu hổ tại Bernabeu”. Kèm theo đó là tấm hình thủ quân Raul cùng Nistelrooy buồn bã gục mặt sau khi trận đấu kết thúc.

Trong khi đó AS giật tít “Vở hài kịch đã kết thúc”. Kèm theo đó trong mục bình luận, Tổng biên tập Alfredo Relaño còn tuyên bố: “Pellegrini khó lòng mà giữ được chiếc ghế của mình” bất chấp việc Chủ tịch Perez vẫn tuyên bố hẫu thuẫn.

“80.000 người đã tới sân để xem Real Madrid tấn công luẩn quẩn trong hiệp một và điên rồ húc đầu vào bức tường phòng ngự của đối phương trong hiệp hai”, bài báo viết kèm theo dự đoán: “…nhưng dù sao Pellegrini cũng sẽ còn tại vị cho đến khi Real đụng Barca. Tuy nhiên sau đó thì không ai biết chắc chuyện gì sẽ tới”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X