Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini chính thức trở thành HLV của Real Madrid

Thứ Ba 02/06/2009 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất từ Tây Ban Nha, HLV Mauel Pellegrini đã chính thức được bổ nhiệm là người dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới.

Sáng nay, theo giờ Việt Nam, trên trang web chính thức của Real Madrid chạy dòng thông tin." Ban lãnh đạo Real và Manuel Pellegrini đã đạt đến thống nhất về một bản hợp đồng về việc HLV người Chile sẽ trở thành người mới nhất dẫn dắt đội bóng. Ngày hôm nay, 2/6, chủ tịch danh dự Alfredo di Stefano và tân chủ tịch mới đắc cử, Florentino Perez sẽ chính thức công bố HLV mới của CLB tại sân Santiago Bernabeu".

HLV Manuel Pellegrini sẽ mang trên mình một trọng trách lớn

Như vậy, chỉ vài giờ sau khi tái đắc cử chức chủ tịch, Florentino Perez đã giữ đúng lời hứa khi tìm cho CLB một nhà cầm quân mới thay thế cho Juande Ramos sau 6 tháng dẫn dắt Los Blancos. Và cuối cùng Pellegrini đã được lựa chọn.

Trên thực tế, người mà Perez hướng đến chính là Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, HLV người Italia đã nhận lời dẫn dắt Chelsea nên buộc Perez phải chuyển mục tiêu sang Pellegrini. Với một CLB lớn và giàu tham vọng như Real, lẽ dĩ nhiên, HLV đang dẫn dắt Villarreal không thể cưỡng lại trước sức hấp dẫn lớn đến như vậy.

Tuy nhiên có quá nhiều dấu hỏi dành cho nhà cầm quân người Chile khi ông ngồi vào chiếc ghế cao nhất của sân Bernabeu. Pellegrini là một người rất hiểu bóng đá Tây Ban Nha, những mùa bóng dẫn dắt Villarreal đã chứng minh điều đó. Nhưng tham vọng của Perez và các đồng sự của ông không dừng lại ở La Liga mà Real còn phải khẳng định được vị thế tại các giải đấu châu lục. Năng lực của Manuel Pellegrini liệu đã đạt đến tầm như thế?

Manuel Pellegrini đã khẳng định được tên tuổi tại Tây Ban Nha với một tư duy chiến thuật trẻ trung giàu sức sống khi ông luôn truyền tải được ý tưởng của mình vào lối chơi của các học trò. Nhận lời dẫn dắt Real cũng có nghĩa trách nhiệm của HLV người Chile sẽ rất nặng nề khi một mặt ông phải tái thiết được Galacticos, mặt khác ông phải đưa đội bóng đến với những thành công nhất định bởi sự kiên nhẫn của những người "cầm đầu nhà trắng" luôn rất có giới hạn.

Bộ sậu mới của Real Madrid gồm những ai?
Chỉ vài giờ sau khi tái đắc cử chủ tịch của Real, Perez cũng chính thức công bố các thành viên trong "nội các" mới của "Nhà trắng":

Chủ tịch: Florentino Perez
Cố vấn cho chủ tịch: Zinedine Zidane
Phó chủ tịch thứ nhất: Fernando Fernandez Tapias
Phó chủ tịch thứ 2 kiêm Phát ngôn viên chính:  Eduardo Fernandez de Blas
Thư kí cho ban lãnh đạo: Enrique Sanchez Gonzalez
Giám đốc thể thao: Miguel Pardeza
Giám đốc phụ trách về các lĩnh vự xã hội: Jose Luis Sanchez
Giám đốc phụ trách ban cố vấn : Javier Lopez Farre
Giám đốc phụ tá cho cho Chủ tịch: Jorge Valdano


Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X