Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pele tái khẳng định Ronaldo hay hơn Messi

Thứ Bảy 01/02/2014 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Vua bóng đá" Pele đã lên tiếng khẳng định Cristiano Ronaldo đang chứng minh anh sẽ tiếp tục thu về những thành công trong sự nghiệp hơn Lionel Messi.

messi ronaldo
 

Ronaldo đã có một năm 2013 thành công rực rỡ trên phương diện cá nhân. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chính thức vượt qua Lionel Messi và Franck Ribery trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013 và được vinh danh trong đêm Gala bóng đá thế giới tại Thụy Sĩ hôm 13/1 vừa qua.

Đích thân huyền thoại bóng đá người Brazil Pele là người xướng tên Ronaldo trong đêm Gala. Trong cuộc phỏng vấn trên kênh ESPN hôm 31/1 vừa qua, cũng chính cựu danh thủ được mệnh danh là "Vua bóng đá" đã thừa nhận Ronaldo sẽ tiếp tục hay hơn Messi.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, ở hai năm trước đó, Messi đã chơi với phong độ rất cao. 5 năm trước đó, cậu ấy hay nhất châu Âu và thế giới nhưng năm nay, cậu ấy có vấn đề với chấn thương và đánh rơi đỉnh cao phong độ", Pele nói.

"Ngược lại, Ronaldo đã có năm 2013 bùng nổ. Cậu ấy hay nhất châu Âu ở thời điểm này. Theo tôi, Ronaldo sẽ còn có những thành công khác và tiếp tục duy trì sự xuất sắc trong năm 2014 này", ông nói thêm.

Có khá nhiều ý kiến so sánh Messi với Ronaldo nhưng cựu danh thủ người Brazil cũng từ chối đưa ra câu trả lời về vấn đề này. "Tôi có thể so sánh Ronaldo với Messi nếu cả hai chơi cùng một trận đấu và làm những điều tương tự nhau trên sân bóng. Mọi sự so sánh giữa họ đều chỉ mang tính chất tương đối".

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã 2 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng trong khi Messi đã 4 lần được vinh danh.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X