Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Pele: "Neymar sẽ vượt Messi và Ronaldo"

Thứ Năm 01/08/2013 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vua bóng đá Pele cho rằng, tân binh Barca sẽ trở thành số 1 thế giới trong tương lai, bởi thứ duy nhất anh còn thiếu so với Messi và Ronaldo chính là "kinh nghiệm".

Huyền thoại Brazil thừa nhận, hiện tại Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, kế đến là Cristiano Ronaldo và Neymar xếp ở vị trí thứ 3.

Pele tin, Neymar sẽ nhanh chóng trở thành số 1 thế giới
Pele tin, Neymar sẽ nhanh chóng trở thành số 1 thế giới

Tuy nhiên, ông nhận định, trong tương lai, Neymar mới chính là tay săn bàn cừ nhất, một khi cựu tiền đạo Santos đã có kinh nghiệm trận mạc chơi bóng ở châu Âu. Lúc đó, tài năng của Neymar sẽ được phát huy tối đa, đánh bại bất cứ đối thủ đáng gờm nào, kể cả Messi và Ronaldo.

Nhắc đến Pele, người ta biết ông không chỉ là một cầu thủ vĩ đại trên sân cỏ, mà còn... nổi tiếng về khả năng dự đoán. Dễ hiểu thôi, vì ông đoán đâu sai đó, đặc biệt là chọn đội nào vô địch một giải đấu thì y như rằng, đội đó dễ bị... ra rìa sớm!

Liên quan đến Neymar, tân binh 21 tuổi đã có hơn 10 phút ra mắt trong màu áo Barca, ở trận giao hữu tại Ba Lan, hôm 30/7. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có cơ hội để thể hiện nhiều, phần mới đến 1 ngày trước đó và chưa hoàn toàn sung sức.

Neymar cũng chưa thể cùng Messi chơi bóng trên sân trong cùng sắc áo, vì khi Neymar được đưa vào sân thì Messi đã được thay ra 2 phút trước đó. Tuy nhiên, sau trận đấu họ đã dành cho nhau những cái ôm đầy thân thiện khi bước vào đường hầm.

Ngày mai (2/8), Neymar sẽ cùng đồng đội mới gặp lại đội bóng cũ Santos mà anh vừa đến chào tạm biệt cách đây ít ngày.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X