Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pele: Messi còn lâu mới bằng Zidane

Thứ Sáu 22/11/2013 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với báo giới, “Vua bóng đá” Pele đã khen ngợi Lionel Messi, nhưng cho rằng cầu thủ người Argentina còn lâu mới đạt đẳng cấp của Zidane.

Pele đánh giá Zidane ở đẳng cấp trên Messi
Pele đánh giá Zidane ở đẳng cấp trên Messi

Hôm thứ Nam vừa qua, Pele có mặt trong một lễ hội ở Sao Paulo và đã đưa ra cái nhìn của mình về Messi. “Số 10” vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Brazil cho rằng ông sẽ bỏ phiếu Messi giành Quả bóng vàng 2013, nếu như ông được phép.

“Tôi sẽ bỏ phiếu cho Messi nhờ kỹ thuật và những phẩm chất đặc biệt của cậu ấy”, Pele nói về cuộc đua giữa Messi với Cristiano Ronaldo, ngôi sao đang gây đình đám cuối năm 2013. Bỏ phiếu cho Messi, nhưng “Vua bóng đá” nhấn mạnh: “Tôi nghĩ Zidane là một cầu thủ trên tầm Messi. Zidane thật đặc biệt, bởi trong nhiều thời điểm cậu ấy không có những đồng đội chất lượng như Messi.

Ở Barca, Messi quá may mắn khi được đá với những Xavi, Iniesta và một số cầu thủ giỏi khác”. Quan điểm của Pele được Rivellino, một huyền thoại khác của Brazil, đồng tình. Rivellino cho rằng ngay cả Neymar cũng trội hơn Messi.

“Theo ý kiến của tôi, Neymar sở hữu những phẩm chất đặc biệt hơn so với Messi. Ở mức độ khác, không có bất kỳ căn cứ nào để so sánh Messi với Maradona. Bởi vì, Diego là một mẫu cầu thủ hoàn hảo, trên mọi khía cạnh”.

Khác với Pele, Rivellino không chọn Messi cho Quả bóng vàng 2013. “Năm nay, chiến thắng sẽ thuộc về người khác”. Ông gợi ý, Cristiano Ronaldo hoặc Ribery sẽ là chủ nhân QBV.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X