Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pele chấp cả Messi lẫn Ronaldo"

Thứ Hai 10/09/2012 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biểu tượng của sân Bernabeu, Alfredo Di Stefano nhận xét huyền thoại bóng đá Brazil, Pele còn hay hơn Lionel Messi lẫn Cris Ronaldo.

Cựu tuyển thủ Argentina đã dành rất nhiều lời khen cho ngôi sao tấn công của Real Madrid và của Barcelona nhưng vẫn nhận định tài năng của Pele trên một bậc.

Alfredo Di Stefano
Alfredo Di Stefano

“Cầu thủ hay nhất mọi thời đại? Pele, Messi và Ronaldo đều là những cầu thủ tuyệt vời với tài năng đặc biệt, nhưng Pele hay hơn”, huyền thoại của Real Madrid đã ở tuổi 86 nói trên El Colombiano.

Không đưa ra lý do cho nhận định trên, Di Stefano sau đó chỉ đưa sự khác biệt giữa Messi và Ronaldo: “Trong hai cầu thủ này, Messi chơi kỹ thuật hơn. Cậu ấy hay hơn trong vòng cấm, cách xử lý và dắt bóng. Bạn có thể thấy Messi luôn thích thú như thế nào khi chơi bóng”.

“Cristiano (Ronaldo) có thể hình tốt hơn và thể chất mạnh mẽ. Cậu ta có sải chân dài, tốc độ và là một cầu thủ chơi với sự can đảm. Cộng thêm việc cậu ấy có thể dứt điểm tốt cả hai chân”.

Di Stefano được coi là biểu tượng của Real Madrid với 300 trận từ năm 1953 đến 1964 chơi bóng ở sân Bernabeu, và đã cùng “Kền kền trắng” giành 5 cúp châu Âu.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X