Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro tuyên bố không “hạnh phúc” tại Barca

Thứ Ba 10/03/2015 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo Pedro của Barca tuyên bố không hạnh phúc ở Nou Camp.

Pedro từng là trụ cột không thể thay thế, góp công rất lớn vào thành công của Barca dưới thời Pep Guardiola. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, dưới triều đại của huấn luyện viên Luis Enrique đang vật lộn để tìm kiếm suất đá chính.

Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Tây Ban Nha được ra sân 25 lần ở La Liga, nhưng chỉ 12 lần có tên trong đội hình xuất phát. Pedro của Barca đã ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo.

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính, Pedro đang cảm thấy rất chán nản. Thậm chí, tiền đạo người Tây Ban Nha còn tuyên bố đang không hạnh phúc ở Nou Camp.

Pedro tuyen bo khong hanh phuc  tai Barca hinh anh
Pedro đang không hạnh phúc ở Barca

“Tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Tôi đang gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm suất đá chính trong đội vào lúc này, dù tôi đã có một vài cơ hội ra sân.” – tiền đạo Pedro cho biết.

“Tôi sẽ xem xét những lời đề nghị của mình trong mùa Hè, sau đó sẽ nói chuyện với câu lạc bộ để thảo luận về tương lai của mình.” – tiền đạo người Tây Ban Nha bóng gió rời Barca.

“Tuy nhiên, ở thời điểm này, tôi đang tập trung vào Barca và muốn được ra sân. Tôi phải chờ đợi cơ hội của mình mà tận dụng nó khi nó đến” – tiền đạo sinh năm 1987 nói thêm.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha có thời hạn với Barca đến tháng 6 năm 2016. Pedro đang được một số đội bóng ở Anh như Arsenal và Liverpool theo đuổi.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X