Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro “Iker Casillas là thủ môn tốt nhất của ĐT Tây Ban Nha”

Thứ Hai 15/06/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Pedro khẳng định, Iker Casillas là thủ môn tốt nhất của ĐT Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại.


Mùa giải vừa qua, Iker Casillas đã không còn duy trì được phong độ quá cao trong màu áo Real Madrid. Gánh nặng tuổi tác khiến khả năng phản xạ và chọn vị trí của thủ thành 34 tuổi đã kém hơn rất nhiều, không ít lần anh mắc sai lầm khiến Los Blancos phải nhận những kết quả bất lợi. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã để thủng lưới rất nhiều tại La Liga mùa giải 2014/15, thành tích yếu kém nơi hàng thủ là một trong những nguyên nhân khiến Real trắng tay. Trong đó Casillas cũng phải chịu một phần trách nhiệm. Chính điều này khiến Real đang lên kế hoạch đưa về một thủ thành mới nhằm thay thế cho “Thánh sống”, David de Gea của M.U là mục tiêu mà Los Blancos thèm khát nhất.
Pedro khen Iker Casillas la thu mon tot nhat cua DT Tay Ban Nha hinh anh
Pedro khen Casillas
Ở ĐT Tây Ban Nha, Iker Casillas vẫn luôn là lựa chọn số 1 của HLV Vicente del Bosque. Thế nhưng trong màu áo ĐTQG thủ thành sinh năm 1981 cũng thường xuyên mắc những sai lầm. Tại World Cup 2014, Casillas mắc những sai lầm nghiêm trọng. Anh được cho là nguyên nhân chính khiến ĐT Tây Ban Nha không thể vượt qua vòng bảng. Với những gì đang trình diễn lúc này, khả năng Casillas mất vị trí chính thức trong màu áo ĐTQG vào tay David de Gea của M.U là rất cao. Thế nhưng tiền đạo Perdo vẫn dành những lời khen cho Iker Casillas.

Perdo của Barca khẳng định: “Iker là một thủ môn tuyệt vời, anh ấy là thủ môn tốt nhất mà ĐT Tây Ban Nha đang sở hữu. Tài năng của anh ấy đã được khẳng định trong màu áo Real và cả ĐTQG. Tôi nghĩ rằng HLV Del Bosque vẫn trao cơ hội cho anh ấy là hoàn toàn chính xác”. Ở trận đấu gần nhất tại vòng loại Euro 2016, ĐT Tây Ban Nha đã có chiến thắng 1-0 trước Belarus. Trung vệ Gerard Pique là tâm điểm của sự chỉ trích khi mắc những sai lầm khó hiểu. Perdo cũng đã lên tiếng bảo vệ đồng đội: “Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt, không ai có lỗi cả ngay cả Pique, cậu ấy có một số tình huống xử lý lúng túng nhưng không ai trách cậu ấy cả”. Perdo cũng dành những lời khen đến HLV Vicente del Bosque
: “Ông ấy đã giúp chúng tôi đạt được những thành công, Del Bosque sẽ giúp đội bóng có thêm những danh hiệu. Chắc chắn là như vậy”.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X