Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro hết cơ hội dự EURO 2012

Thứ Bảy 12/05/2012 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cánh cửa đến Ba Lan và Ukraine của Pedro Hè này vốn hẹp nay đã đóng lại với Pedro, khi HLV Del Bosque nói lời từ chối tiền vệ 24 tuổi của Barca.

Chơi rất xuất sắc ở mùa trước khi trở thành một nhân tố không thể thiếu trong chiến dịch chinh phục cả La Liga lẫn Champions League của Barca, nhưng khi Alexis Sanchez xuất hiện cùng với những chấn thương, Pedro đã gần như đã đánh mất sự đáng sợ khi xưa. Mùa này, số lần ra sân của anh là 28 nhưng số lần lập công chỉ dừng lại ở con số 5. Trong khi mùa trước, Pedro có đến 13 bàn ở La Liga.

Pedro sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa mới lại được khoác lên mình màu áo này
Pedro sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa mới lại được khoác lên mình màu áo này

Sự sa sút đó, cộng với phong độ đi lên của những nhân tố trẻ trung hơn như Iker Muniain, Adrian, hay sự trở lại của những gương mặt sáng chói một thời như Santi Cazorla hay Navas khiến cơ hội dự EURO 2012 của Pedro hẹp dần. Và nó chính thức khép lại với tuyên bố của HLV Del Bosque: “Tôi biết Pedro rất cố gắng, nhưng sau một mùa giải thất vọng vì chấn thương, anh ấy dường như vẫn chưa thể trở lại là chính mình. Tôi rất muốn trao cho Pedro cơ hội, nhưng danh sách triệu tập dự EURO 2012 chỉ có tối đa 23 chỗ. Bởi vậy, thật đáng tiếc khi phải nói rằng cậu ấy sẽ không có cơ hội ở ĐT Tây Ban Nha, trừ khi xuất hiện một chấn thương nào đó. Nhưng tôi không mong chờ điều này”.

Tuyên bố rất chắc chắn của HLV Del Bosque lại càng xát thêm muối vào Pedro với một mùa giải thất bát. Nhưng dù sao thì đó cũng là một sự thật mà anh phải chấp nhận, rằng cuộc chạy đua vào ĐTQG không thể có một sự ưu ái nào cả. Pedro cống hiến bao nhiêu thì nay anh nhận lại được bấy nhiêu. Nếu muốn thay đổi số phận, nên chăng ngôi sao 24 tuổi này tìm đường rời Barca để có thêm cơ hội chơi bóng, dù biết anh sẽ rất tiếc nuối khi làm điều này, khi Barca là nơi đã nuôi dưỡng tài năng của Pedro.

Minh Minh (Theo Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X