Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pedro thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Barca

Thứ Tư 15/11/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro tiết lộ mong muốn trở lại thi đấu cho Barcelona và giải nghệ ở Camp Nou trong tương lai nếu được.

Pedro thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Barca

Pedro đã cập bến Chelsea vào năm 2015 sau 7 năm thi đấu thành công ở đội một Barca. Tiền đạo người Tây Ban Nha thừa nhận anh rất muốn giải nghệ ở Catalonia, đồng thời có những giải thích về tình hình khó khăn ở câu lạc bộ hiện tại.

Pedro
Pedro thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Barca

Cầu thủ 36 tuổi chia sẻ trên Beteve’s La Porteria: “Nếu Barca nói với tôi và Xavi gọi cho tôi, thì tôi sẽ đến. Barca là nhà của tôi. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không tận tâm cống hiến 100% cho câu lạc bộ hiện tại. Barca là đội bóng tôi yêu, nhưng để trở lại thì rất phức tạp, vì nhiều yếu tố, vì tuổi tác. Nhưng tôi rất muốn nó xảy ra. Giải nghệ ở Barca sẽ là một điều tuyệt vời. Nhưng tôi xem việc giải nghệ còn ở rất xa và khó xảy ra. Đây là điều mà bây giờ tôi còn chưa nghĩ đến”.

Pedro đánh giá tập thể Barca hiện tại đang chơi tốt, nhưng cũng chỉ ra rằng câu lạc bộ đang ở trong tình trạng tài chính khó khăn. Pedro khẳng định những tài năng trẻ như Lamine Yamal, Gavi và Pedri cần phải tạo ra khung xương sống mới cho câu lạc bộ trong vài năm tới.

“Tôi có sự tự tin rất lớn vào Xavi. Ông ấy là một HLV cống hiến tất cả mọi thứ. Ông ấy có những ý tưởng tốt về điều mình muốn làm, đó là đưa Barca lên càng cao càng tốt”.

Barca đang có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay nhưng HLV Xavi vẫn đang phải đón nhận những áp lực nhất định. Ông đã chỉ trích các học trò sau trận thua Shakhtar và mới bị Real Madrid đánh bại ở sân nhà vào tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X