Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro “dọa” rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015

Thứ Năm 09/04/2015 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Pedro của Barca bóng gió muốn rời câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tương lai của Pedro đang bị đặt dấu hỏi lớn khi tiền đạo người Tây Ban Nha không còn chiếm được suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Luis Enrique đang vận hành tại Barca.

Tính đến thời điểm này, Pedro ra sân 28 trận ở sân chơi La Liga, trong đó chỉ có 13 lần góp mặt trong đội hình xuất phát, ghi được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn.

Pedro doa roi Barca o ky chuyen nhuong mua He 2015 hinh anh
Pedro bóng gió muốn rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015

Đang trong giai đoạn chín của sự nghiệp việc liên tục phải ngồi dự bị khiến tiền đạo người Tây Ban Nha cảm thấy không hài lòng. Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Pedro bóng gió muốn rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

“Hiện giờ, tôi đang gặp phải tình huống khá khó khăn. Tuy nhiên, tôi sẽ kiên nhẫn cho đến khi mùa giải kết thúc để đưa ra quyết định tiếp theo trong sự nghiệp của mình” – Pedro cho biết.

“Tôi biết, có những câu lạc bộ quan tâm đến tôi. Đó là một lời khen đối với tôi, nhưng tôi sẽ xem xét tương lai của mình trong tháng sáu tới” – tiền đạo người Tây Ban Nha nói thêm.

Theo báo chí Anh, nếu Pedro đồng ý rời  Barca thì Liverpool, Arsenal  và thậm chí là MU sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh sang Premier League chơi bóng. Theo Daily Star, ba đội bóng này sẵn sàng chi khoảng 26 triệu bảng để có chữ ký của Pedro./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X