Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pedro chính thức lên tiếng về tương lai trước tin đồn rời Barca

Thứ Năm 09/07/2015 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca đã chính thức lên tiếng về tương lai trước tin đồn rời Nou Camp.

Pedro chinh thuc len tieng ve tuong lai truoc tin don roi Barca hinh anh
Pedro đang cân nhắc về tương lai của mình tại Barca.

Kể từ khi có sự xuất hiện của Luis Suarez, Pedro đã liên tục bị HLV Luis Enrique ghẻ lạnh và thường xuyên phải mài quần trên băng ghế dự bị. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1987 chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1929 phút trên mọi đấu trường. Dẫu sao, Pedro vẫn tận dụng từng giây phút ít ỏi trên sân để thể hiện giá trị của mình, anh ghi được tới 11 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, một hiệu suất không hề tồi.

Dù vậy, có một điều có thể khẳng định rằng tương lai của Pedro đang khá mờ mịt tại Barca. Nếu chấp nhận ở lại thì cầu thủ người TBN sẽ phải tiếp tục phải sắm vai “kẻ đóng thế” bởi trong tay HLV Luis Enrique có tam tấu MSN không thể thay thế. Hiện tại, Pedro có hai sự lựa chọn, một là ở lại và hai là rời Barca khi mà thời gian qua anh nhận được rất nhiều những lời đề nghị siêu hấp dẫn từ Arsenal hay PSG.

Chia sẻ trên tờ Marca, tiền đạo Pedro cho biết: “Tôi đang ở trong một tình cảnh khá khó khăn để quyết định tương lai. Tôi đang xem xét đến giải pháp để tốt nhất cho tôi và cho Barca. Hiện tại, tôi chỉ nghĩ đến việc nghỉ ngơi và thư giãn cùng người thân. Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong vài ngày tới”.

Rõ ràng, mặc dù vừa mới gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019 nhưng Pedro đã bị tác động rất lớn bởi những lời đề nghị siêu hấp dẫn của những đội bóng lớn châu Âu. Đặc biệt trong đó là Arsenal, đội bóng vừa ra giá 38 triệu euro và hứa hẹn một suất chính thức trong đội hình nếu như Pedro đầu quân cho đội bóng chủ sân Emirates. Theo đó, HLV Wenger đang xây dựng một đội hình trong mơ với cặp tiền đạo Sanchez – Pedro với mục tiêu hướng tới chinh phục Premier League và xa hơn là Champions League.

Xem ra, lời đề nghị của Arsenal đang khiến cho Pedro phải đắn đo suy nghĩ. Nhiều người tin rằng, cầu thủ người TBN sẽ rời Barca để đảm bảo tương lai bởi xét cho cùng anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Và những quyết định của Pedro sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X