Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pedri muốn Barca mua Haaland thay Lewandowski

Thứ Tư 03/01/2024 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pedri cho rằng Erling Haaland có thể thay thế hoàn hảo cho vị trí của Lewandowski tại Barca trong tương lai.

Pedri muốn làm đồng đội Haaland

Hè 2022, cả Lewandowski lẫn Haaland đều rời Bundesliga để tìm bến đỗ mới. Nếu Lewandowski chọn Barca làm điểm đến tiếp theo thì Haaland cập bến Man City. Cả hai đều đã có đóng góp nhất định cho thành tích của đội bóng chủ quản mùa giải đầu tiên.

Tuy vậy, tới mùa giải năm nay, cả Haaland lẫn Lewy đều xuất hiện những vấn đề riêng. Với Haaland là chấn thương bàn chân, còn Lewandowski cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Tiền đạo người Ba Lan thời gian gần đây không còn duy trì được phong độ ghi bàn của mình. Sự vô duyên của Lewandowski không ít lần khiến Barcelona phải hứng chịu kết quả bất lợi.

Pedri muốn Barca mua Haaland thay Lewandowski 1
Pedri khát khao thi đấu cùng Erling Haaland 

Trong buổi chia sẻ mới đây trên nền tảng Twitch, tiền vệ Pedri của Barca thổ lộ ước muốn làm đồng đội với Haaland. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng Haaland sẽ thay thế được vị trí của Lewandowski tại Barcelona trong tương lai.

Cụ thể, Pedri nói: "Nếu có thể mang một cầu thủ tới Barca lúc này, tôi sẽ chọn Haaland. Anh ấy giống như một cỗ máy ghi bàn. Lewandowski cũng ghi nhiều bàn thắng, nhưng Barca không thể phụ thuộc vào Lewandowski tới năm anh ấy 60 tuổi được.

Ngoài ra, tôi cũng thích Julian Alvarez nữa. Thực chất, tôi muốn (Barca) ký hợp đồng với Messi ở tuổi 19 hoặc 22 cơ, tất nhiên rồi. Nhưng rõ ràng điều đó là không thể, nên tôi muốn làm đồng đội với Haaland hơn."

Pedri mới chỉ có 11 trận đấu cho Barca mùa này. Ngay đầu mùa, tiền vệ này dính chấn thương gân kheo, nghỉ 3 tháng. Không lâu sau khi trở lại, Pedri lại gặp vấn đề về cơ bắp và phải ngồi ngoài 16 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X