Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedri: "Lewandowski 34 tuổi mà như mới 20"

Thứ Hai 22/08/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedri đã lên tiếng ca ngợi Robert Lewandowski sau khi tiền đạo người Ba Lan mở tài khoản ở Barca với cú đúp vào lưới Real Sociedad.

Pedri ca ngợi Lewandowski

Lewandowski chỉ mất 46 giây để ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca trước Real Sociedad, đúng ngày sinh nhật thứ 34. Tiền đạo người Ba Lan sau đó ghi thêm bàn thắng thứ 2 sau giờ nghỉ và giúp đoàn quân của Xavi giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Robert_Lewandowski(8)
Pedri ca ngợi Lewandowski

Sau trận đấu, Pedri đã lên tiếng ca ngợi khả năng ghi bàn và nỗ lực làm việc của Lewandowski.

“Dù anh ấy đã 34 tuổi nhưng anh ấy trông như 20 tuổi vậy. Số bàn thắng mà anh ấy ghi được thật điên rồ. Trên tất cả, cách mà anh ấy làm việc vì đội bóng giúp ích nhiều cho chúng tôi”.

Lewandowski cũng chia sẻ suy nghĩ của mình sau trận đấu và cho rằng đoàn quân của Xavi có thể tiếp tục cải thiện hơn trong mùa giải này.

“Vấn đề chỉ là thời gian cho đến khi chúng tôi hiểu nhau hơn và chúng tôi đang gần đạt đến mức đó. Đây là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ trẻ và những người có kinh nghiệm hơn và chúng tôi đang cố gắng đưa ra những lời khuyên”.

HLV Xavi cũng chia sẻ về Lewandowski sau chiến thắng vừa qua và cho rằng tiền đạo 34 tuổi vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước.

“Mọi người đều thấy Lewandowski có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy là một hình mẫu cho các đồng đội vì sự hy sinh đã tạo ra. Đây là một cầu thủ cho hiện tại và tương lai”.

Lewandowski ký hợp đồng 4 năm với Barca hè này và cập bến với mức phí chuyển nhượng 45 triệu Euro, cộng thêm 5 triệu nếu các điều khoản phụ được kích hoạt.

Thần tài Ansu Fati lập chiến công lớn giúp Barca đại thắng SociedadThần tài Ansu Fati lập chiến công lớn giúp Barca đại thắng Sociedad
Vào sân từ ghế dự bị nhưng Ansu Fati vẫn biết cách để trở thành ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của Barca trước Real Sociedad.
Lewandowski mở tài khoản ở Barca đúng dịp đặc biệtLewandowski mở tài khoản ở Barca đúng dịp đặc biệt
Robert Lewandowski đã chính thức có được những bàn thắng đầu tiên cho Barca. Điều đặc biệt là anh “mở tài khoản” đúng vào dịp sinh nhật tuổi 34 của mình.
Barca khiến Marcos Alonso rơi vào tình cảnh khốn khổBarca khiến Marcos Alonso rơi vào tình cảnh khốn khổ
Nhà báo David Ornstein cập nhật, Barca đang rút lui khỏi các cuộc đàm phán ký hậu vệ Marcos Alonso từ Chelsea. Trước đó, cầu thủ người TBN đã bị HLV Tuchel loại bỏ vì đòi ra đi. 
Man City quyết định tương lai Bernardo SilvaMan City quyết định tương lai Bernardo Silva
Barca đang nỗ lực để có thể chiêu mộ Bernardo Silva trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, nhưng Man City sẽ không nhả ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X