Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Pedri chỉ ra nhiệm vụ Barca cần làm ngay lập tức

Thứ Năm 04/07/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedri đã thúc giục Barca chiêu mộ Nico Williams khi anh thu hút sự quan tâm từ các đối thủ Premier League là Chelsea và Arsenal.

Nico Williams được coi là một trong những tài năng thú vị nhất ở châu Âu, cầu thủ này chơi ấn tượng trong màu áo Bilbao ở mùa giải vừa rồi, và đang tỏa sáng tại Euro 2024. Cầu thủ 21 tuổi này chơi ấn tượng trong màu áo tuyển TBN ở Đức, anh ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Bò tót trước Georgia tại vòng 1/8. 

Williams có điều khoản giải phóng hợp đồng là 46,5 triệu bảng Anh, anh đang được Barca quan tâm. Bản thân cầu thủ trẻ này cũng muốn chơi bóng ở Camp Nou. Chelsea và Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh này vào mùa hè này, nhưng Pedri hy vọng đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha sẽ đến Nou Camp. 

Pedri chi ra nhiem vu Barca can lam ngay lap tuc
Pedri chỉ ra nhiệm vụ Barca cần làm ngay lập tức

Pedri chia sẻ với Mundo Deportivo: “Nico Williams sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời tại Barcelona. Anh ấy là một cầu thủ đã thể hiện được khả năng của mình. Tôi hy vọng anh ấy có thể gia nhập cùng chúng tôi”.

Khi được hỏi liệu anh đã nói chuyện với Williams về việc chuyển đến Barca hay chưa, Pedri trả lời: “Chúng tôi không nói nhiều về chuyện đó. Đó là quyết định mà anh ấy và Barca phải đưa ra. Có rất nhiều điều phải xảy ra”.

Với sự góp mặt của Williams và cầu thủ 16 tuổi Lamine Yamal, Tây Ban Nha sở hữu một trong những hàng tấn công mạnh mẽ và thú vị nhất tại Euro. Pedri cho biết: “Trên hết, tôi cố gắng chuyền bóng cho họ nhanh nhất có thể để họ phát huy những gì tốt nhất”.

Tây Ban Nha sẽ đối đầu với chủ nhà Euro 2024 là Đức trong trận tứ kết hấp dẫn tại Stuttgart. Đây là cặp đấu hấp dẫn nhất ở vòng tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X