Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột tuyến giữa của Barca chấn thương hết tháng 9

Thứ Năm 24/08/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedri đã chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong hơn 1 tháng tới. Thông tin này được phía Barca xác nhận.

Pedri là trụ cột quan trọng trong đội hình Barca và đã tỏa sáng ở trận thắng Cadiz cuối tuần trước. Cầu thủ người Tây Ban Nha mở tỉ số muộn để giúp Barca giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Pedri
Pedri chấn thương hết tháng 9

Tuy vậy, Pedri đã bị chấn thương đùi phải trên sân tập và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần tới. Điều này đồng nghĩa rằng Pedri sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 10.

Thông báo chính thức đã được trang chủ Barca đăng tải: “Cầu thủ đội một của Barcelona là Pedri đã gặp phải chấn thương cơ đùi phải. Pedri không thể ra sân và quá trình hồi phục sẽ quyết định thời gian trở lại của cậu ấy”.

Chấn thương của Pedri là một đòn giáng mạnh với Barca. Los Blaugrana đang khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương đầy vất vả. Họ ra quân với trận hòa 0-0 trước Getafe và chỉ thắng chật vật 2-0 trước Cadiz trên sân nhà nhờ những bàn thắng cuối trận.

HLV Xavi vẫn còn nhiều lựa chọn cho hàng tiền vệ ngoài Pedri. Gundogan, Gavi, Frenkie de Jong và Oriol Romeu đều sẵn sàng ra sân thi đấu cho Barca.

Pedri sẽ vắng mặt các trận đấu ở La Liga gặp Villarreal và Osasuna. Không chỉ thế, cầu thủ này không kịp trở lại thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2024. Ở đợt tập trung tháng 9 tới, Tây Ban Nha sẽ đụng 2 đối thủ yếu là Georgia và Đảo Síp. Theo thông báo của Barca thì vẫn chưa rõ thời điểm Pedri có thể trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X