Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedri đánh dấu cột mốc khó tin cùng Barca

Chủ Nhật 29/01/2023 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu Girona đánh dấu trận đấu thứ 100 của Pedri Gonzalez trong màu áo Barca và anh đã góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng quan trọng.

Pedri cán mốc 100 trận cho Barca 

Mới chỉ bước qua tuổi 20 chưa lâu, tiền vệ Pedri Gonzalez đã sắm vai trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa Barca trong suốt nhiều mùa giải. 

Cuộc đối đầu Girona mới đây đánh dấu lần ra sân thứ 100 của cầu thủ sinh năm 2002 trong màu áo Barca. Rõ ràng, đây là thành tích đáng nể với một cầu thủ ở độ tuổi như vậy.

Trong ngày tạo nên cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, Pedri tỏa sáng và góp công lớn giúp Barca giành chiến thắng quan trọng. Tiền vệ số 8 ghi bàn duy nhất ở phút 61 đem về thắng lợi với tỉ số tối thiểu. Đây là bàn thắng thứ tư của Pedri sau 10 trận gần nhất.

Pedri đánh dấu cột mốc khó tin cùng Barca 1
Pedri đánh dấu trận đấu thứ 100 trong màu áo Barca.

Trận này, Pedri không được HLV Xavi xếp đá chính. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ được tung vào sân ở phút 26 thay thế cho Ousmane Dembele dính chấn thương. 

Song, Pedri sau khi góp mặt trên sân đã tạo nên những dấu ấn đậm nét, mang tới những đột biến cho lối chơi của Barca. Sau trận đấu, anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Chiến thắng quan trọng trước Girona giúp Barca tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng. Thầy trò Xavi tạm thời gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai Real Madrid lên thành 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X