Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedri: "Barca sẽ vô địch Champions League vào năm sau"

Thứ Bảy 18/03/2023 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedri khẳng định Barca sẽ đánh bại được Real Madrid ở trận Siêu kinh điển cuối tuần này. Anh cũng tin tưởng Barca sẽ vô địch La Liga mùa này và Champions League ở mùa giải tiếp theo.

Barca có thể tạo ra khoảng cách 12 điểm khi mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu. Đây là cơ hội để Los Blaugrana giành danh hiệu La Liga đầu tiên sau 4 năm.

Tuy vậy, chức vô địch La Liga đầu tiên vẫn chưa thể làm hài lòng Pedri. Cầu thủ trẻ này mong muốn Barca còn thống trị ở Tây Ban Nha thêm nhiều năm nữa.

Pedri
Pedri: Barca sẽ vô địch Champions League vào năm sau

“Hy vọng rằng chúng tôi có thể đem niềm vui tới cho các cổ động viên năm nay. Họ xứng đáng với nó trong một thời gian dài. Barca đã quen với chiến thắng tại Camp Nou, vậy nên chúng tôi sẽ hướng tới chiến thắng vào cuối tuần này.

Giành chức vô địch La Liga đầu tiên là một giấc mơ với tôi. Bất kỳ đứa nhóc nào cũng mơ về điều đó, nhất là khi bạn vô địch cùng đội bóng mình yêu mến. Cảm giác sẽ thật điên rồ”.

Khi được hỏi rằng Barca có thể vượt qua được nỗi thất vọng ở Europa League mùa này bằng việc vô địch Champions League vào năm sau hay không, Pedri trả lời: “Tôi nghĩ là có. Barca cần phải chiến đấu giành mọi danh hiệu, chúng tôi có tiềm năng lớn. Năm nay, ngoài việc thi đấu nỗ lực hơn và tạo ra những cơ hội từ đầu đến cuối, chúng tôi còn thiếu một chút may mắn ở những khoảnh khắc then chốt. May mắn thường đứng về bên kia và chúng tôi gặp rắc rối vì điều đó.

Kể từ khi đến đây, Xavi đã nói với chúng tôi rằng Barca phải giành danh hiệu, đó là điều mà mọi người đã quen và muốn chúng tôi làm. Tất cả chúng tôi đều đang đi về cùng một hướng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X