Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paulinho gia nhập Real Madrid: Không thể

Thứ Sáu 28/06/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngay sau khi có tin Real Madrid đang liên hệ với Paulinho để cướp tiền vệ này ngay trước mũi Tottenham, đích thân Paulinho đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Mới 20 tuổi nhưng Paulinho đang là tài năng sáng giá của Brazil khi ra mắt đội một Corinthians từ năm 2010. Hiện tại, Paulinho cũng đang là trụ cột của đội tuyển Brazil tham dự Confederation Cup và giúp Selecao lọt tới trận chung kết. Vì vậy chẳng có gì khó hiểu khi các câu lạc bộ tại châu Âu bắt đầu để mắt đến tiền vệ này.

Paulinho, bản hợp đồng mới nhất của Tottenham, có thể trở thành người Brazil hiếm hoi thành công tại Anh?
Paulinho chỉ muốn tới Tottenham?

Thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ, Paulinho đang thu hút sự chú ý của Tottenham khi HLV Villas Boas đang muốn bổ sung vào khu trung tuyến một cầu thủ cầm nhịp. Đồng thời, HLV Villas Boas cũng cho rằng Paulinho là một bản hợp đồng đầu tư cho tương lai khi tiền vệ này có thể sử dụng được lâu dài. Tottenham đã gửi lời đề nghị 20 triệu euro tới Corinthians và đội bóng Brazil đang có vẻ xiêu lòng trước lời đề nghị này.

Khi mà thương vụ này đang diễn ra êm đẹp thì một việc bất ngờ xảy đến khi những ngày gần đây, giới thạo tin cho rằng Real Madrid cũng đang tìm cách tiếp cận Paulinho để thay thế vai trò của Xabi Alonso trong tương lai. Điều đó khiến Tottenham hết sức e ngại bởi xét về tiềm lực tài chính cũng như sức hút về thương hiệu, Tottenham đều kém xa Real Madrid.

Tuy nhiên, Paulinho đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên:" Chẳng có sự thật nào trong những thông tin liên quan đến Real Madrid, chỉ có một câu lạc bộ thực sự quan tâm đến tôi là Tottenham. Tôi đã nói chuyện với họ nhưng mọi việc cần phải chờ sau khi Confederation Cup kết thúc".

  • Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X