Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba: "Giấc mơ của tôi là được sát cánh cùng Lionel Messi"

Thứ Ba 02/06/2015 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ AS, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận bản thân rất mong muốn được thi đấu cùng Lionel Messi trong màu áo của Barca. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Pháp khẳng định bản thân chưa có ý định rời Juve ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Paul Pogba Giac mo cua toi la duoc sat canh cung Lionel Messi hinh anh
Pogba thừa nhận mong muốn được thi đấu cùng Messi.

Giấc mơ của tôi là được sát cánh cùng với Lionel Messi. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất thích xem Barca thi đấu vì họ là đội bóng có lối chơi rất đẹp mắt”. Paul Pogba bắt đầu câu chuyện trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ AS.

Gặp Barca ở trận Chung kết Champions League là một thử thách rất lớn. Tuy nhiên, Juve sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất để cố gắng giành chiến thắng để nâng cao chức vô địch”. Pogba khích lệ tinh thần các đồng đội trước trận Chung kết Champions Leauge 2014/2015.

Mặc dù rất ngưỡng mộ Messi và Barca nhưng Pogba không hề có ý định rời Juve ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng trận đấu sắp tới tại Berlin sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi với Juve. Tôi còn rất nhiều điều cần làm ở nơi đây và tôi sẽ chưa đi đâu hết”.

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Sở hữu kỹ thuật thượng thừa và phong cách thi đấu giàu sức mạnh, cầu thủ người Pháp lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu, đặc biệt trong số đó là M.U, Chelsea hay Barca.

Và với lời chia sẻ trên, nhiều người tin rằng Pogba sẽ sớm đầu quân cho Barca. Theo tiết lộ, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ ở lại Juve thêm một mùa giải nữa trước khi đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016. Hiện tại, Barca vẫn đang trong quá trình thụ án cấm chuyển nhượng từ FIFA và thật khó để đội bóng có thể sở hữu được tiền vệ trẻ tài năng này.

Mùa này, Pogba đã ghi tới 10 bàn thắng, 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Juve. Dưới sự thăng hoa của cầu thủ người Pháp, Bà đầm già thành Turin đã hoàn tất cú đúp danh hiệu và hướng tới việc chinh phục giấc mộng ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X