Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: Tôi không cần giải thích bất cứ điều gì

Thứ Ba 09/10/2012 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Đức đã có những phát biểu anh không quan tâm những gì báo chí đã nói về anh trong thời gian gần đây, đặc biệt là những thông tin cho rằng Ozil sắp chuyển tới thi đấu cho Man Utd vào tháng Giêng tới.

Màn trình diễn qua những vòng đấu đầu tiên của Mesut Ozil trong màu áo Real Madrid là khá nghèo nàn và người ta đang sợ anh sẽ mất chỗ tại Bernabeu. Tuy nhiên, phong độ tuyệt vời của tiền vệ người Đức trong trận đấu với Barcelona vừa qua đã xóa tan những nghi ngờ về sự sa sút của của cầu thủ này. Thế nhưng, trong bài phát biểu mới đây nhất, Ozil đã lên tiếng khẳng định, anh không quan tâm tới những gì mà báo giới gần đây đưa tin, đồng thời tuyên bố nhiệm vụ hàng đầu của anh hiện tại là thi đấu hết mình cho đội bóng Hoàng gia TBN.

ozil messi real madrid barcelona
Ozil vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Mourinho tại các trận đấu lớn.

"Tôi không cần phải giải thích hay chứng tỏ bất cứ điều gì sau những chỉ trích gần đây của báo chí. Tôi không chơi bóng để chứng minh rằng ai đúng ai sai mà tôi thi đấu vì niềm đam mê của mình. Tôi đã quen với những lời nói của báo chí. Và phải nói thật là giới truyền thông TBN rất khắc nghiệt." Ozil phát biểu. "Tôi hoàn toàn không hề biết rằng Man Utd đang quan tâm tới mình. Đó sẽ là một điều tuyệt vời, nhưng giờ đây tôi chỉ tập trung hết sức để thi đấu cho Real Madrid." tiền vệ người Đức nói thêm,

Hiện tại bản hợp đồng của Ozil với đội bóng Hoàng gia còn tới hết năm 2016. Sau khi HLV Mourinho chiêu mộ thành công Luka Modric từ Tottenham, đã có những tin đồn cho rằng tiền vệ người Croatia thay thế Ozil trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người BĐN tại sân Bernabeu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X