Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: Tôi hay Modric ra sân, không quan trọng!

Thứ Tư 05/09/2012 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Màn trình diễn qua 3 vòng đấu đầu tiên của Mesut Ozil trong màu áo Real Madrid là khá nghèo nàn và người ta đang sợ anh sẽ mất chỗ tại Bernabeu. Tuy nhiên những lời lẽ này không làm cho tiền vệ người Đức phân tâm.

Người ta đang chờ đợi Modric thể hiện ở Bernabeu trong bối cảnh Ozil đang xuống phong độ. Mặc dù vậy, với số 10 của Real, những phát biểu như vậy cũng chẳng phải vấn đề gì lớn, nhất là khi anh đang chơi cho một CLB tầm cỡ thế giới.

Bị thay thế trong đội hình xuất phát trong trận gặp Granada bởi chính cầu thủ người Croatia, Ozil ngồi trên băng ghế dự bị và chứng kiến các đồng đội thi đấu đầy khởi sắc. Thế nhưng anh không suy nghĩ quá nhiều về việc không được thi đấu, mà chỉ tập trung vào chuyên môn, đồng thời phớt lờ dư luận.

" Nếu bạn chơi cho Real, bạn sẽ phải đối mặt với những lời lẽ như vậy hàng ngày." - tiền vệ 23 tuổi bình tĩnh nói - " Cái cách mà báo chí Tây Ban Nha nói có phần cay nghiệt hơn ở các nơi khác, nhưng nếu bạn không sống chung được với nó, thì mời bạn rời Real."

" Mọi cầu thủ của Real đều phải gánh chịu những áp lực rất lớn với sự cạnh tranh lúc nào cũng ở mức cao nhất. Real có 18 cầu thủ có mặt tại sân đấu chứ không phải 11. Cần phải làm quen với những thứ như vậy. Người ra sân có thể là Kaka, Ozil hoặc Modric, nhưng tất cả đều là vì lợi ích của Real."

Mesut Ozil đang đạt phong độ rất cao
Ozil đặt Real lên hàng đầu và học cách sống chung với dư luận


Phát biểu về màn trình diễn có phần không tốt trong những vòng đấu mở màn, Ozil hứng khởi cho biết rồi đây Real sẽ trở lại guồng quay chiến thắng, ngay từ vòng đấu tới: " Chắc chắn là Real luôn đặt mục tiêu cao nhất cho mình. Mọi thứ đang không đi đúng hướng nhưng suy cho cùng đội bóng vẫn chưa mất mát gì quá nghiêm trọng. Cần phải cải thiện phong độ và tiến bộ hơn trong các trận đấu tới, đó là những gì mà đội bóng phải làm."

" Chúng tôi thiếu may mắn và không ghi được nhiều bàn thắng. Tuy nhiên đó là vấn đề mấu chốt cần được giải quyết của bóng đá: luôn phải chiến đấu cho những sai lầm ở những vòng đầu tiên, không có gì là nghiêm trọng cả."

Ozil đặt Real cao hơn rất nhiều so với vị trí của chính anh: anh sẵn sàng chiến đấu vì Real và tất cả những gì anh làm là vì đội bóng. Ở Bernabeu bây giờ đang có một người đặt mình cao hơn cả đội bóng và có vẻ anh muốn ra đi. Trước khi ra đi, hãy nhìn tinh thần và sự chuyên nghiệp của Ozil mà học tập.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X