Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: "Tôi chưa có ý định rời Real Madrid"

Thứ Sáu 12/10/2012 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những tin đồn cho rằng sự sa sút phong độ sẽ khiến Ozil phải rời sân Bernabeu vào tháng Giêng tới, tiền vệ người Đức đã lên tiếng phủ định và cho rằng anh vẫn cống hiến cho đội bóng Hoàng gia TBN trong tương lai.

Màn trình diễn qua những vòng đấu đầu tiên của Mesut Ozil trong màu áo Real Madrid là khá nghèo nàn và sự sa sút phong độ của tiền vệ số 10 này cũng là nguyên nhân dẫn đến việc đội bóng Hoàng gia bị CLB Barcelona bỏ rơi tới 8 điểm trên BXH mặc dù mới trải qua 7 vòng đấu. Không những thế,  sự trở lại của Kaka cộng thêm với tân binh Luka Modric khiến vị trí của Ozil bị đe dọa và theo thông tin từ báo chí cho biết mối quan hệ giữa cựu ngôi sao Bremen với HLV Mourinho đang ngày càng trở nên xấu đi. Thậm chí, báo giới Anh còn cho rằng Man Utd đang theo dõi rất sát những động tĩnh tại Bernabeu với hi vọng có được "nhạc trưởng" của ĐT Đức cũng như của Real vào thời điểm hiện tại.

xavi Ozil real madrid barcelona
Ozil xác nhận tương lai của mình tại Real Madrid.

Tuy nhiên, dường như cơ hội để Quỷ Đỏ thành Manchester có được ngôi sao 23 tuổi sẽ rất khó xảy ra khi Ozil vừa lên tiếng xác nhận anh chưa có ý định rời sân Bernabeu vào lúc này. "Real Madrid là một đội bóng lớn và khi được khoác lên mình màu áo này, bạn sẽ chỉ tập trung thi đấu để kiếm tìm các danh hiệu mà thôi. Có một số đội bóng đang quan tâm tới tôi nhưng lúc này không phải là thời điểm tôi nghĩ tới chuyện ra đi bởi tôi vẫn đang cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có cùng Real”. Ozil phát biểu.

HLV Mourinho vẫn đang rất tin dùng tiền vệ người Đức ở vị trí hộ công của Real Madrid, đặc biệt là tại các trận đấu lớn. Cuối tuần trước, Ozil cũng đã góp mặt trong trận Siêu kinh điển tại Nou Camp và tiền vệ người Đức là một trong những nhân tố chơi hay nhất bên phía Real.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X