Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele: "Tôi lãng phí quá nhiều thời gian vì chấn thương"

Thứ Năm 22/09/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele thừa nhận anh đã lãng phí 5 năm trong đời để đối phó với những chấn thương.

Ousmane Dembele thất vọng vì những chấn thương

Ousmane Dembele đã lên tiếng chia sẻ về những khó khăn để giữ thể lực tốt và thừa nhận anh cảm thấy mình đã tiêu tốn 5 năm trong đời vì những chấn thương.

dembele
Ousmane Dembele: Tôi lãng phí quá nhiều thời gian vì chấn thương

“Từ năm 2017 đến 2021, tôi đã lãng phí thời gian một cách kinh khủng. Tôi đã mất 5 năm trong đời. Tôi phải làm việc để có thể thi đấu, để khỏe mạnh và để có thể trình diễn từng chút một.

Tôi gặp rất nhiều chấn thương gân khoeo. Các HLV nói rằng nếu tôi không làm việc nỗ lực hơn thì nó sẽ bị tái phát. Dưới thời Koeman, tôi bắt đầu cải thiện hơn. Và với Xavi thì mọi thứ còn tốt hơn nữa”.

Kể từ khi gia nhập Barca với mức phí 105 triệu Euro, Dembele gặp chấn thương liên miên. Chỉ đến khi thi đấu dưới thời Koeman và gần đây là Xavi thì Dembele mới xây dựng được thể lực tốt hơn và bắt đầu thể hiện được khả năng.

Dembele sẽ có 2 trận đấu cùng đội tuyển Pháp trước khi trở lại Barcelona. Mục tiêu của cầu thủ này là thể hiện tốt để có được một tấm vé tham dự World Cup.

Ở mùa giải năm nay, Dembele đã ra sân 8 trận trên mọi đấu trường. Anh đóng góp được tổng cộng 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Hiện tại, Dembele đang cùng Barca đứng ở vị trí thứ 2 tại La Liga. Barca đạt thành tích bất bại sau 6 vòng đấu đầu tiên, thắng 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Barca cũng đứng thứ 2 ở bảng đấu của mình tại Champions League. Tấm vé đi tiếp vào vòng trong của Barca sẽ được quyết định với 2 trận đấu gặp Inter liên tiếp.

Điểm tin bóng đá sáng 21/9: MU lên kế hoạch chiêu mộ NeymarĐiểm tin bóng đá sáng 21/9: MU lên kế hoạch chiêu mộ Neymar
MU chiêu mộ Neymar, Barca quan tâm đến Jorginho, Man City đua ký Skriniar,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 21/9.
Braithwaite tiếp tục chê Barca đối xử tệ với cầu thủBraithwaite tiếp tục chê Barca đối xử tệ với cầu thủ
Sau khi rời Barca chuyển tới thi đấu cho Espanyol, Braithwaite một lần nữa nói về cách mà đội bóng cũ đối xử với mình.
Mặc MU theo đuổi, De Jong khẳng định không muốn rời BarcaMặc MU theo đuổi, De Jong khẳng định không muốn rời Barca
Bất chấp việc được Man Utd săn đón gắt gao, tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định bản thân chưa từng có ý định rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X