Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele bỏ lỡ đại chiến với MU?

Chủ Nhật 29/01/2023 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chịu tổn thất lớn trong chiến thắng 1-0 trước Girona khi tiền đạo Ousmane Dembele dính chấn thương và phải sớm rời sân ngay giữa hiệp 1.

Ousmane Dembele dính chấn thương

Phút 26 trận gặp Girona, Dembele dính chấn thương bắp đùi. Cầu thủ người Pháp bị đau sau một nỗ lực bứt tốc chứ không hề va chạm với ai. 

HLV Xavi buộc phải có sự thay đổi người khi tung Pedri vào sân thay thế cho Dembele. Những bước chân tập tễnh của chân sút sinh năm 1997 trên đường rời sân khiến không ít CĐV Barca lo lắng. 

Theo thông tin mới nhất từ AS, chấn thương của Dembele không hề đơn giản. Số 11 của Barca đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới. 

Ousmane Dembele bỏ lỡ đại chiến với MU 1
Ousmane Dembele đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương bắp đùi.

Nếu điều này là sự thật, Dembele sẽ bỏ lỡ tới 5 trận đấu của Barca. Trong đó, không thể không kể tới trận lượt đi với MU tại vòng 1/8 Europa League 2022/23 tới. 

Mùa này, Dembele đạt phong độ khá cao cùng Barca. Cầu thủ 25 tuổi đã có cho mình 6 bàn thắng và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Việc thiếu vắng Dembele trong những trận tới sẽ là tổn thất không nhỏ với HLV Xavi. 

Barca thắng Girona 1-0 nhờ bàn thắng của Pedri, qua đó củng cố ngôi đầu và tạm thời gia tăng khoảng cách với đội nhì bảng Real Madrid lên 6 điểm.

Barca thắng nhạt ở derby xứ CataluynaBarca thắng nhạt ở derby xứ Cataluyna
Chuyến làm khách Girona tại vòng 19 này là trận đấu cuối cùng Barcelona thi đấu mà không có sự phục vụ của Robert Lewandowski, chân sút bị treo giò 3 trận.
Pedri đánh dấu cột mốc khó tin cùng BarcaPedri đánh dấu cột mốc khó tin cùng Barca
Cuộc đối đầu Girona đánh dấu trận đấu thứ 100 của Pedri Gonzalez trong màu áo Barca và anh đã góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X