Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Osasuna - Barcelona: Kẻ chinh phạt vĩ đại

Thứ Bảy 04/12/2010 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca sẽ phải đối mặt không ít thách thức trong chuyến làm khách của Osasuna đêm nay. Nhưng vào thời điểm hiện tại, mọi khó khăn chỉ làm cho chiến thắng của Barca trở nên ngoạn mục hơn mà thôi…

Tuyết rơi dày đặc đang phủ trắng mặt sân Reyno de Navarra. Các nhân viên của SVĐ này đã phải làm việc cật lực để cào đi lớp tuyết dày cả gang tay trước trận đấu. Song theo thông tin mới nhất, nếu thời tiết không thay đổi quá bất ngờ, cuộc đối đầu giữa Osasuna và Barca vẫn sẽ diễn ra như dự kiến.

Lần này, Osasuna không thể làm nên chuyện trước Barcelona

Những cơn mưa tuyết sẽ không thể cản trở được trận đấu tại Reyno de Navarra. Và những thách thức mà Osasuna sắp dành cho Barca cũng sẽ không thể cản bước được thầy trò HLV Josep Guardiola.

Rất nhiều thống kê chi tiết đang chống lại Barca ở trận đấu này. Giới chuyên môn vừa phát hiện ra rằng, Barca chưa bao giờ giành được chiến thắng ở vòng đấu kế tiếp sau khi đại thắng Real. Cái dớp khó hiểu trên còn dễ ứng nghiệm hơn, khi Osasuna còn được xem như đối thủ không dễ đánh bại đối với Barca vào bất cứ thời điểm nào, đặc biệt tại Rayno de Navarra. CLB xứ Catalunya chỉ thắng được 2, hòa 1 và thua 1 trận trong 4 cuộc đối đầu gần đây. Còn trong 32 lần đụng độ trong lịch sử, Barca cũng chỉ thắng được 11, hòa 11 và để thua 10 trận, ghi 40 bàn và cũng để thủng lưới 40 lần.

Osasuna còn đang chơi rất ấn tượng trên sân nhà khi toàn thắng 3 vòng La Liga tại Reyno de Navarra gần đây, ghi 7 bàn và giữ sạch lưới. Chừng đó thông tin đã đủ chứng minh, đây là một trận đấu đầy thách thức với thầy trò HLV Guardiola. Nhưng chưa hết, Osasuna sẽ được ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. “Súng trường” Walter Pandiani đã bình phục chấn thương dài hạn và có ít phút thi đấu trong trận thua sát nút tại Bilbao vòng trước. Trong khi đó, không loại trừ khả năng, Barca sẽ không có Messi từ đầu trận. Siêu sao người Argentina vẫn còn hơi đau vì pha phạm lỗi thô bạo của Sergio Ramos ở trận El Clasico.

Song tất cả rào cản mà Osasuna đang đem ra thử thách đối thủ rõ ràng vẫn quá nhỏ bé so với sức mạnh của Barca. Màn trình diễn “5 sao” siêu tưởng của Barca tại El Clasico đã cho thấy, Barca đang mang trong mình quyền năng khủng khiếp. Họ có thể hủy diệt, san bằng mọi đối thủ, mọi thách thức, mọi kỷ lục và mọi lời nguyền độc địa nhất.

Thông tin xung quanh

Osasuna: Damia vắng mặt vì chấn thương. Pandiani trở lại.
Barcelona: Milito tiếp tục vắng mặt. Messi đau nhẹ.

Đội hình dự kiến
Osasuna: Ricardo; Nelson, Sergio, Flano, Monreal; Punal, Nekounam; Juanfran, Camunas; Masoud, Pandiani.
Barcelona: Valdes; Alves, Pique, Puyol, Abidal; Busquets, Xavi, Iniesta; Messi, Villa, Pedro.
Dự đoán: Barcelona thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X