Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ổn định thượng tầng, Barca quyết trở lại thương vụ Pogba

Chủ Nhật 19/07/2015 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời điểm đăng quang chức Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đang lên kế hoạch tái khởi động thương vụ chiêu mộ siêu tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

Barca quyet tro lai thuong vu Pogba cua Juventus hinh anh
Pogba vẫn đang được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca

Cách đây hơn một ngày, cuộc đua đến chiếc ghế Chủ tịch Barca cuối cùng đã kết thúc sau khi Josep Maria Bartomeu chính thức tái đắc cử và tiếp tục trở thành nhân vật quyền lực nhất bên phía đội bóng xứ Catalonia. Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì có nhiều khả năng CLB chủ sân Nou Camp sẽ trở lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

Được biết, cách đây không lâu, Barca từng đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro dành cho ngôi sao người Pháp, tuy nhiên phía Bianconeri đã nhanh chóng từ chối thẳng thừng. Mặc dù vậy, sau khi đã ổn định mọi vấn đề ở thượng tầng, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia cũng tin tưởng rằng họ hoàn toàn có thể thuyết phục thành công “Bà đầm già thành Turin” chấp nhận nhả người.

Trong một phát biểu mới đây, một thành viên thuộc hội đồng quản trị Barca là Jordi Mestre đã lên tiếng tiết lộ về khả năng có thể tái khởi động thương vụ Pogba: “Nếu như ban huấn luyện yêu cầu chữ ký của Pogba, đương nhiên chúng tôi sẽ nghiên cứu để tiến hành một thương vụ chuyển nhượng. Về nguyên tắc, mọi thứ sẽ được triển khai sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc. Tuy nhiên, trong trường hợp HLV Luis Enrique cần thiết phải gia cố lực lượng ngay lập tức, ban lãnh đạo CLB sẽ cân nhắc”.

Thời điểm hiện tại, Barca vẫn đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA do liên quan đến việc mua bán cầu thủ dưới 18 tuổi. Đến tháng Giêng năm 2016, hiệu lực của hình phạt này mới chính thức chấm dứt. Chính bởi vậy, mặc dù đã chiêu mộ thành công hai tân binh Arda Turan và Aleix Vidal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng bộ đôi ngôi sao này vẫn chưa thể được ra mắt đội bóng chủ sân Nou Camp.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X