Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil tỏa sáng ở El Clasico, Mourinho vẫn chưa hài lòng

Thứ Ba 09/10/2012 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho sau trận El Clasico đã có lời ca ngợi về màn trình diễn của Mesut Oezil, nhưng theo ông, tiền vệ người Đức chưa thể nhận được số điểm hoàn hảo.

Sau trận hủy diệt Deportivo với tỷ số 5-1 của Real Madrid, Jose Mourino nhắc đến Luka Modric với những nhận định đầy tích cực. Còn Mesut Oezil, người bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu tiên đã nhận được thông điệp từ nhà cầm quân người Bồ rằng, anh cần phải thể hiện mình xứng đáng có một suất trong đội hình chính.

xavi Ozil real madrid barcelona
 

Cũng vì những nhận xét của Mourinho về Oezil khiến mối quan hệ giữa ông với Sergio Ramos thêm căng thẳng khi hậu vệ này thể hiện sự chống đối bằng việc mặc áo số 10 của đồng đội người Đức vào trong áo đấu của mình, chờ cơ hội ghi bàn lột áo để khoe áo Oezil.

Trước trận El Clasico, câu hỏi lớn nhất hướng về Mourinho là ai, trong số bộ ba Modric, Oezil và Kaka được ông lựa chọn vào đội hình chính. Những nhận xét không mấy tích cực của Người đặc biệt khiến Oezil không có nhiều cơ hội hơn hai người còn lại. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ đã chọn cựu cầu thủ Bremen.

Và Oezil, cùng với Cris Ronaldo, là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Real Madrid tại Nou Camp đêm Chủ nhật. Chính Oezil có đường chọc khe vô cùng tinh tế cho CR7 ghi bàn gỡ hòa 2-2, và thậm chí thiếu chút nữa còn mang về cho đội bóng một quả penalty nếu như trọng tài chính không mắc sai lầm.

Oezil đã chơi hay, nhưng một vấn đề khiến giới quan sát thắc mắc, đó là quyết định đưa cầu thủ này ra sân khi trận đấu mới chỉ trôi qua được gần 1 giờ đồng hồ của Mourinho. Sau trận, câu hỏi đã được giải đáp, từ chính Mourinho: “Tôi thay Oezil vì cậu ấy đã kiệt sức”.

Cũng từ Mourinho, xuống sức quá sớm cũng là lý do ông chỉ cho Oezil một thời gian ngắn chơi trên sân trong trận thắng Deportivo và Rayo Vallecano sau đó. Chính vì thế, “Người đặc biệt” sau trận El Clasico cho biết cách ông sử dụng Oezil vẫn sẽ không thay đổi, cho đến khi nào cầu thủ này cải thiện thể lực của mình.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X