Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Oezil: Phòng thay đồ ở Madrid lấy đi của tôi tất cả niềm tin và hi vọng

Thứ Hai 09/09/2013 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Đức đã chính trở thành một Pháo thủ vào thứ 2 tuần trước, ngay trước khi chợ hè đóng cửa. Mới đây, Oezil đã tiết lộ rằng, cuộc nói chuyện với Arsene Wenger trước khi thương vụ được hoàn tất đã làm anh "tỉnh ngộ" và nhận ra được những mặt trái của cuộc sống tại Santiago Bernabeu.

Oezil (giữa) rời Madrid là kế hoạch được Perez (trái) tính đến từ trước
Lại thêm một cầu thủ không thể chịu nổi sự nặng nề của phòng thay đồ Real

Mesut Oezil khẳng định để được làm việc với Arsene Wenger, anh sẵn sàng chờ đợi để rồi sau đó đến Emirates dưới dạng chuyển nhượng tự do và thừa nhận Bernabeu đã lấy đi của anh rất nhiều thứ, bao gồm "sự trong sáng, niềm tin và sự tôn trọng". Điều đáng nói là trước Oezil, nhiều cầu thủ cũ của Real Madrid cũng khẳng định trong phòng thay đồ của Kền kền trắng là một không khí nặng nề đến khó thở, và các cầu thủ không được tôn trọng đúng mực, đương nhiên là ngoại trừ mức thu nhập siêu khủng.

Tiền vệ kiến thiết người Đức gia nhập Pháo thủ với giá 47 triệu euro vào ngày cuối cùng của TTCN, và tin tưởng Wenger đến mức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Oezil cũng đã tiết lộ cuộc trò chuyện với HLV của Arsenal đã "làm thức tỉnh" anh nhiếu tới mức anh phải cân nhắc tới tình trạng của mình trong thành phần đội bóng Hoàng gia TBN và làm ảnh hưởng không nhỏ đến thương vụ đắt giá nhất lịch sử hoạt động của Pháo thủ.

"Ở một chừng mực nào đó, cuộc nói chuyện với HLV (Wenger) làm tôi chợt tỉnh giấc và làm tôi nhận ra những gì tôi đã đánh mất ở Madrid: sự trong sáng, niềm tin và sự tôn trọng." - Trả lời phỏng vấn của Die Welt, Oezil không ngần ngại chia sẻ về thời gian tăm tối của mình tại Bernabeu - "Wenger đã nói cho tôi biết chính xác ông ấy đã quan sát tôi thế nào, ông ấy sẽ sử dụng tôi ra sao và kì vọng ở tôi điều gì."

"Tôi không thể nào gây ảnh hưởng được lên mức giá mà 2 bên đã thỏa thuận. Thậm chí, để được làm việc với Wenger, tôi có thể đợi và đến Emirates với giá ... miễn phí." - Vừa đến Arsenal, Oezil đã hết mực ca ngợi thầy mới.

Trong 3 năm thi đấu ở Real Madrid, Oezil đã có 108 lần ghi bàn và kiến tạo cho các đồng đội sau 159 lần ra sân thi đấu. Với việc là một trong những tiền vệ sáng tạo xuất sắc nhất thế giới, cũng như được mệnh danh là đạo diễn lối chơi của bất kì đội bóng nào, Oezil được Wenger đưa về với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của Arsenal. Giờ đây khi đã rũ bỏ được hết những kí ức buồn ở Madrid, hi vọng Oezil sẽ trở thành một trong những đầu tàu của Pháo thủ trong thời gian tới như kì vọng của người hâm mộ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X