Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil muốn gắn bó với Real đến 2019

Thứ Hai 15/07/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dự kiến trong những ngày tới đây, cha của Mesut Oezil đồng thời là người quản lý của anh, ông Mustafa sẽ cùng ban lãnh đạo CLB Real Madrid họp bàn về việc gia hạn hợp đồng của cầu thủ người Đức.

mesut ozil
mesut ozil

Hợp đồng của Oezil với kền kền trắng sẽ hết hạn vào tháng 6/2016. Theo nhật báo Bild của Đức tiết lộ, cầu thủ này đang đàm phán với CLB để gia hạn thêm ít nhất 3 mùa nữa, cho đến 2019. Ở Real hiện tại, ngoài Oezil còn có Carvajal và Illarramendi là những bản hợp đồng “dài hơi” nhất. Cựu cầu thủ của Werder đến Bernabeu từ khi 22 tuổi, đã 3 mùa đấu trôi qua và dường như Oezil muốn kết thúc sự nghiệp đỉnh cao ở đây vì khả năng khi anh rời thủ đô của TBN cũng đã ngoài tam tuần (31).

Hôm qua, Oezil đã có mặt tại Madrid để chuẩn bị bước vào mùa giải mới dưới thời của tân HLV Carlo Ancelotti, người sẽ có những quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của anh tại Bernabeu. “Bất cứ cầu thủ nào chơi bóng tại đây không thể bị phân tán bởi bất cứ điều gì khác. Với tôi không có bất cứ lý do gì khiến người ta muốn rời khỏi Madrid cả" - Ancelotti từng phát biểu trước NHM.

Cũng theo công bố của Bild, thỏa thuận này sẽ được định đoạt trong một vài tuần tới, và ông Mustafa Oezil đang tích cực đàm phán với các vị lãnh đạo Real về tương lai của con trai mình.

158 trận đấu trong màu áo trắng

3 mùa bóng đã qua với tổng 158 trận đấu chính thức, Mesut Oezil là cầu thủ người Đức thứ 2 chơi nhiều trận đấu nhất cho CLB Hoàng gia TBN, chỉ xếp sau Uli Stielike, người đã có 308 trận trong 8 mùa (1977-1985) ở Bernabeu.

Với 27 bàn thắng, Oezil đã cùng Real nếm trải vị ngọt tại Liga, Cúp nhà vua và Siêu cúp TBN, trái ngược với quãng thời gian ảm đạm của anh tại Werder khi chỉ dành được chức vô địch cúp Quốc gia Đức.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X