Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil muốn được Real "thưởng" bản hợp đồng mới

Thứ Tư 27/03/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù bản hợp đồng hiện tại giữa Oezil và Real Madrid đến Hè 2016 mới hết hạn, nhưng tiền vệ người Đức vẫn muốn có được một thỏa thuận mới với Kền kền trắng, qua đó giúp anh đảm bảo được tương lai lâu dài tại Bernabeu.

Người đại diện của Mesut Oezil, đồng thời là cha của cầu thủ này, ông Mustafa Oezil thừa nhận rằng cậu con trai của mình muốn có được bản hợp đồng với với Kền kền trắng. Cũng theo những gì mà nhật báo AS tiết lộ thì ông Mustafa cũng đang có những cuộc nói chuyện với BLĐ Los Blancos về bản hợp đồng mới của Oezil.



Sau những gì đã thể hiện, Oezil hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới
Sau những gì đã thể hiện, Oezil hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới

Mesut Oezil gia nhập Real Madrid vào Hè 2010 từ Werder Bremen với giá trị chuyển nhượng 18 triệu euro, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Anh nhanh chóng trở thành quân bài quan trọng trong sơ đồ của HLV Mourinho. Mùa giải đầu tiên, Oezil đã thi đấu 36 trận cho Kền kền trắng tại La Liga, ghi được 6 bàn thắng và có đến 19 đường kiến tạo, xếp thứ 2 trong danh sách những chân chuyền tốt nhất tại giải đấu này (sau Messi với 21 đường kiến tạo). Mùa giải tiếp theo, anh tiếp tục duy trì phong độ ổn định và đóng góp lớn vào chức vô địch La Liga của Real với 19 pha kiến tạo và 4 bàn thắng. La Liga 2012/13, tiền vệ người Đức cũng đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng khi có được 4 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Có thể thấy tầm ảnh hưởng cực kì quan trọng của Oezil đến lối chơi của Kền kền trắng 3 mùa giải trở lại đây. Tuy nhiên, những gì đang nhận được chưa thể khiến ngôi sao 24 tuổi này cảm thấy hài lòng, và đó là lý do mà Oezil muốn có được một bản hợp đồng mới.

Mức lương mà Oezil hy vọng trong bản hợp đồng mới, theo tiết lộ của ông Mustafa Oezil là khoảng 5 triệu euro/mùa. Con số này rõ ràng là không quá lớn, nhất là so với những cái tên như Kaka, hay Bezema, những ngôi sao đang sa sút phong độ tại Bernabeu. Chính vì thế mà BLĐ Kền kền trắng nên cân nhắc về một bản hợp đồng mới với Oezil, để giúp tiền vệ này có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho Real trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X