Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil làm Real dậy sóng sau tin đồn "có mới nới cũ"

Thứ Tư 28/08/2013 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức phản ứng rất tiêu cực khi bị thay người trong trận Real thắng chủ nhà Granada hôm thứ hai vừa qua.

Oezil đang sống trong tâm trạng ức chế vì những tin đồn liên quan tới tương lai và phong độ giảm sút.
Oezil đang sống trong tâm trạng ức chế vì những tin đồn liên quan tới tương lai và phong độ giảm sút.

Cùng với Benzema và Di Maria, Mesut Oezil nằm trong số ba cầu thủ có thể bị Real bán trong ít ngày còn lại của phiên chợ hè để lấy tiền phục vụ bản hợp đồng thế kỷ mua Gareth Bale. Real thậm chí đã bí mật gõ cửa một số đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Arsenal và Man Utd, để chào bán bộ ba trên. Sẵn không hài lòng vì chuyện CLB trì hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng và tăng lương, Oezil, đang lĩnh năm triệu euro mỗi mùa, được cho là đã rất tức giận trước tin đồn về chuyện Real tính bán anh.

Sự ức chế của tiền vệ người Đức, theo báo chí Tây Ban Nha, lên đến đỉnh điểm hôm thứ hai vừa qua, trong trận Real thắng chủ nhà Granada 1-0. Khi bị rút khỏi sân ở phút 65, để lấy chỗ cho đàn em Casemiro, Oezil, dù cố giữ lịch sự tối thiểu bằng cách bắt tay HLV Ancelotti, không giấu sự tức giận. Anh vùng vằng đi thẳng vào đường hầm, về phòng thay đồ. Sau khi tắm sớm, Oezil trở lại băng ghế dự bị, chứng kiến những phút cuối trận, rồi dùng điện thoại chia sẻ trên Twitter "6 điểm từ hai trận. Đó mới là điều qua trọng. Hala Real Madrid".

Tuy nhiên, khi tan trận, Oezil không trở về phòng thay đồ cùng cả đội mà bỏ ra xe bus, ngồi chờ một mình, trong lúc đội bóng dọn dẹp hành trang và trả lời truyền thông. Trận đấu với Granada là trận thứ hai Oezil phải rời sân giữa chừng. Trong trận ra quân La Liga thắng Betis, tiền vệ công người Đức cũng bị thay bằng Di Maria ở phút 68.

Trong trận thắng Betis, Oezil có thể lấy việc được xếp đá cánh phải không đúng sở trường để lý giải cho phong độ kém. Còn trước Granada, Oezil đá hộ công ở trung lộ, nhưng không tạo được ảnh hưởng cần thiết. Anh tỏ ra lạc lõng trong hệ thống giàu sức tấn công nhất của Real từ nhiều năm qua với năm tiền vệ công hỗ trợ Benzema đá cắm.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X